Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn, đưa ra giải pháp cho khách hàng
-Thực hiện việc chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học ngành nghề liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh
- Có đam mê kinh doanh, có kinh nghiệm tư vấn về mảng chiếu sáng, vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tính chủ động cao, định hướng mục tiêu, kiên nhẫn, tự chủ, tư duy làm việc nhóm, phương pháp phân tích và phương pháp làm việc
- Làm việc độc lập, chịu trách nhiệm doanh số
- Có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập 15 - 30 triệu/tháng, bao gồm lương cứng và hoa hồng trên doanh thu
- Được tham gia BHXH, BHYT các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được hỗ trợ danh sách khách hàng của Marketing mang về
- Cơ hội thăng tiến trong công ty và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch của công ty
- Địa điểm làm việc: Số 41 Sunrise D3, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt