Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, chốt đơn và ký kết hợp đồng với khách hàng...
- Theo dõi tiến trình đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh. Ưu tiên cácứng viên có kinh nghiệm bán hành thực phẩm đông lạnh cho các kênh GT, MT, Horeca
• Tốt nghiệp Trung Cấp , Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quảntrị kinh doanh hoặc Công nghệ Thực phẩm
• Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Có khả năng bao quát công việc, xử lý các tình huống nhanh, nhạy, linh hoạt trong phạm vi phụ trách công việc của mình.
• Vi tính: Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point.
• Có thể đi công tác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng từ 8 - 10 Triệu + Hoa Hồng , Tổng thu nhập lên đến 20 - 30 Triệu (Thu nhập của kinh doanh là không giới hạn)
• Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước: BHYT, BHXH...
• Phụ cấp: cơm trưa, phí điện thoại, phí xăng, phí tiếp khách (nếu có).
• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ.
• Được tham dự Team Building với công ty
Thời gian làm việc Giờ hành chính:
+ Thứ 2 đến Thứ 6 : Sáng 8:00 – 12:00 . Chiều 13:30 – 17:30
+ Thứ 7: Sáng 8:00 – 12:00 (Chủ Nhật nghỉ)
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt