Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. (Không cần đi dự án hay khảo sát thị trường, không ép doanh số).
- Hỗ trợ khách hàng tham quan thực tế, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính. Hỗ trợ thanh toán công chứng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, kỹ năng thương lượng là một lợi thế.
- Chăm chỉ, siêng năng, giao tiếp tốt, tinh thần chủ động, chịu khó học hỏi.
- Đồng phục:
*Nam: Áo sơ mi trắng, quần tây, giày tây.
*Nữ: Áo sơ mi trắng, chân váy đen, giày cao gót.
- Thời gian làm việc: từ chủ nhật - thứ 6 (nghỉ t7), giờ bắt đầu làm từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.800.000 VNĐ + (Thưởng bonus + KPI). Nhận lương vào 10 tây hàng tháng.
- Hoa hồng 3% + Thưởng nóng ~55.000.000 VNĐ - 85.000.000 VNĐ/sản phẩm.
- Chế độ review lương 10-20%/năm.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm 3-4 lần/năm (được tính lương).
- Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,... và các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động.
- Hỗ trợ chi phí marketing, hỗ trợ văn phòng, giải pháp kinh doanh, quảng cáo và tư vấn.
- Bổ sung phát triển những kỹ năng: đàm phán, thuyết phục, giao tiếp, thực chiến marketing, được đào tạo kiến thức chuyên môn về bất động sản.
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ, tham gia các dự án phát triển kỹ năng nghiệp vụ của công ty.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt