Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và bán dịch vụ quảng cáo ngoài trời
- Xác định nhu cầu mục tiêu của khách hàng, làm việc với các phòng ban để đưa ra kế hoạch truyền thông phù hợp
- Cập nhật thông tin vị trí quảng cáo, tư vấn cho khách hàng các phương án, chiến dịch quảng cáo /khuyến mại cho sản phẩm của khách hàng; tư vấn vị trí phù hợp cho từng chiến dịch quảng cáo;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, thực hiện công việc chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
- Soạn thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng; đồng thời theo dõi, kiểm tra, báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 22-30 tuổi
- Đam mê kinh doanh, ham học hỏi, cầu tiến
- Thành thạo kỹ năng văn phòng như: word, excel...
- Có tinh thần cầu tiến, có tính trách nhiệm trong công việc cao
- Khả năng phán đoán và đưa ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Khả năng làm việc độc lập; Khả năng chịu được áp lực cao.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng B2B trong lĩnh vực Quảng cáo, Digital marketing, quảng cáo ngoài trời,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt