Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm gói dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp, tập đoàn, cơ quan đoàn thể.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ.
- Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở rộng khách hàng mới .
- Phối hợp với trưởng nhóm trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đào tạo nhân viên, báo cáo công việc.
- Báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với lãnh đạo phụ trách hàng ngày để xin các phương án hỗ trợ kịp thời.
- Phát hành, theo dõi báo giá theo chuẩn mực và chính sách của công ty gửi khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thời hạn hợp đồng, thời hạn thanh toán hợp đồng, đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm về các dự án do mình phụ trách.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Giờ làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), nghỉ các ngày Chủ nhật
* Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề
- Khả năng thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt.
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Trình độ tin học văn phòng tốt
* Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, chăm sóc khách hàng đặc biệt khách hàng doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể. Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, ô tô, ngân hàng...
- Độ tuổi từ 25 - 35, ưu tiên nữ, ưa nhìn.
- Ưu tiên có sẵn mạng lưới data trong các ngành: bảo hiểm, ngân hàng, ô tô, bất động sản...
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI, doanh thu....
- Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghĩ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
- Chính sách lương cạnh tranh. Thưởng năng suất làm việc; thưởng dự án kinh doanh; thưởng sáng tạo, sáng kiến mới và hiệu quả; thưởng tăng trưởng doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa: 40,000 đồng/ngày
- Chế độ khám chữa bệnh dành cho CBNV và người thân
- Đầy đủ các chế độ hiếu hỉ, du lịch hàng năm,...
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn không giới hạn tuổi tác, thời gian làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt