Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm ( CN Tiền Giang)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Tiền Giang
Nhiệm vụ chuyên môn:
•Tư vấn về Bảo hiểm nhân thọ cho KH qua các kênh (tư vấn trực tiếp, telesale và các hình thức khác);
•Thu thập, thẩm định và hỗ trợ KH hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng bảo hiểm theo quy định của ngân hàng và công ty liên kết bảo hiểm;
•Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng bảo hiểm;
•Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu, giúp tăng tỉ lệ duy trì hợp đồng và mở rộng mạng lưới khách hàng;
•Tham gia các cuộc họp hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, Bộ phận liên kết ngân hàng - bảo hiểm Hội sở;
•Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
•Duy trình phát triển tốt mối quan hệ nội bộ để khai thác tiềm năng, cơ hội kinh doanh tại đơn vị trực thuộc;
•Giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng;
•Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng sau bán.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng Hợp tác bảo hiểm phân công.Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm.
Kiến thức chuyên môn: Thông thạo các sản phẩm bảo hiểm phân phối qua kênh ngân hàng, hiểu biết cơ bản các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng.
Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng tìm kiếm KH , chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
•Tư vấn về Bảo hiểm nhân thọ cho KH qua các kênh (tư vấn trực tiếp, telesale và các hình thức khác);
•Thu thập, thẩm định và hỗ trợ KH hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng bảo hiểm theo quy định của ngân hàng và công ty liên kết bảo hiểm;
•Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng bảo hiểm;
•Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu, giúp tăng tỉ lệ duy trì hợp đồng và mở rộng mạng lưới khách hàng;
•Tham gia các cuộc họp hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, Bộ phận liên kết ngân hàng - bảo hiểm Hội sở;
•Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
•Duy trình phát triển tốt mối quan hệ nội bộ để khai thác tiềm năng, cơ hội kinh doanh tại đơn vị trực thuộc;
•Giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng;
•Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng sau bán.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng Hợp tác bảo hiểm phân công.Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm.
Kiến thức chuyên môn: Thông thạo các sản phẩm bảo hiểm phân phối qua kênh ngân hàng, hiểu biết cơ bản các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng.
Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng tìm kiếm KH , chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
TOYOTA VIET NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
4.2
12 review
20/06/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên kế toán
tại Hà Nội
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
15/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
16/03/2020
★
★
★
★
★
Sales Representative
tại Hà Nội
Môi trường làm việc tốt
Những nghề phổ biến tại TOYOTA VIET NAM
Bạn làm việc tại TOYOTA VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TOYOTA VIET NAM
Click để đánh giá