Mô tả công việc
Tham gia vào các cuộc họp brainstorming để đưa ra ý tưởng mới và sáng tạo cho các dự án thiết kế.
Phối hợp làm việc cùng với các phòng ban khác như Marketing và Kinh doanh để hiểu rõ yêu cầu và tạo ra các sản phẩm thiết kế đáp ứng đúng nhu cầu.
Đảm bảo các sản phẩm thiết kế đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ trước khi bàn giao hoặc in ấn.
Thiết kế và phát triển các sản phẩm đồ họa 2D để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, và sản xuất của công ty.
Thực hiện các bản vẽ, hình ảnh, poster, banner và các sản phẩm đồ họa khác phục vụ cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các nền tảng social, TMĐT, sản phẩm in ấn.
Theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất để áp dụng vào công việc, đảm bảo sản phẩm luôn hiện đại và sáng tạo.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế 2D, ưu tiên có kinh nghiệm ngành sắc đẹp, mẹ bé.
Kỹ năng sáng tạo: Có khả năng sáng tạo, đổi mới trong thiết kế, tư duy thẩm mỹ tốt.
Kỹ năng thiết kế: Thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop, CorelDRAW, InDesign.
Chú ý chi tiết: Khả năng làm việc tỉ mỉ, cẩn thận và chú ý đến các chi tiết nhỏ trong thiết kế.
Quyền lợi
Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty.
Hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.
Thưởng theo sự vụ, sáng kiến trong công việc.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm. Xét tăng lương theo đánh giá năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 00:25:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt