Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: gọi điện thoại tư vấn KH, tìm KH tiềm năng có nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ: giao tiếp khách hàng qua các hình thức: online, offline, gặp gỡ,...
- Thuyết phục và đàm phán: các khách hàng tiềm năng, triển vọng, KH có nhu cầu thực tế.
- Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng các chương trình đào tạo ATLĐ của cty.
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu: lưu trữ các dữ liệu KH đang quản lý, phát triển thêm mạng lưới KH để tìm ra được KH tiềm năng, KH chiến lược. từ đó phát triển mạng lưới các KH cá nhân
- Tham vấn cho giám đốc những ý tưởng phát triển kế hoạch kinh doanh của cá nhân, hoặc tham gia vào phát triển kế hoạch cty.
- Tham gia sôi nổi vào hoạt động kinh doanh cty, đóng góp các ý tưởng, xây dựng cty phát triển công việc.
- Có thăng các thứ bậc: trưởng phòng, hay phụ trách kinh doanh vùng,...
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24-30 tuổi
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành sales, telesales, bảo hiểm, bất động sản, giáo dục, chăm sóc khách hàng từ 1-3 năm (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 8-18 tr (lương căn bản + hoa hồng)
- Trợ cấp : đi công tác tỉnh, hay công tác xa nhà.
- Các chương trình của cty: Du lịch, sinh nhật,
- Thời gian làm việc: 452 Phan văn Trị, P7, Gò Vấp, Tp.HCM ( t2- t6; T7 làm việc 4h)
- Đóng bhxh, bhtn theo luật của nhà nước.
- Đối tác làm việc: các cty, doanh nghiệp, tại nhà máy kcn các tỉnh. Nếu có mối quan hệ hay làm việc trong lĩnh vực tương đương càng tốt.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt