Mô tả công việc
- Tiếp quản hệ thống khách hàng sẵn có - duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác, phát triển doanh số kinh doanh.
- Mở rộng hệ thống phân phối thông qua hoạt động tìm kiếm data, khai thác nhu cầu, tư vấn và cung ứng giải pháp dịch vụ nhằm thiết lập giao dịch mới theo mục tiêu kinh doanh.
- Hỗ trợ thực thi các chiến lược Marketing, phát triển Thương hiệukhi có yêu cầu.
- Thực hiện các việc phát sinh khác dưới sự phân bổ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành BVTV, KHCT, Nông học, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến nông nghiệp.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nông nghiệp, có kiến thức về thuốc BVTV, phân bón và các chế phẩm nông nghiệp.
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, Có kỹ năng quản lý công việc và làm việc nhóm, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tư duy logic, nhạy bén, xử lý nhanh các vấn đề.
- Yêu cầu khác: Đam mê kinh doanh, nghiêm túc chọn lựa nông nghiệp là lĩnh vực cần theo đuổi phát triển sự nghiệp. Có tinh thần ham học, tự học và cầu tiến cao, làm việc được trong môi trường áp lực - kỹ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt