Mô tả công việc
- Thiết kế nhãn mác, bao bì, ấn phẩm (Poster, banner, tờ rơi, bướm,...)
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty và khách hàng, bao gồm các công việc liên quan đến các hoạt động, sự kiện của công ty.
- Xây dựng ý tưởng và cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế mới trong và ngoài nước.
- Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng và nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế hoặc liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Corel, AI, Photoshop. Biết sử dụng Premiere Pro, 3Ds Max, Sketchup là một lợi thế.
- Tư duy thiết kế và gu thẩm mỹ cao, sáng tạo, sử dụng màu sắc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc cá nhân tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000/tháng, hoa hồng định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt