Mô tả công việc
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Khu vực tuyển:
DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
· Vi tính văn phòng
· Từ 1 năm trở lên và từng làm trong lĩnh vực ô tô, tài chính ngân hàng, Bất động sản...
· Tuổi: Từ 25- > 40
· Có thể đi công tác, gặp trực tiếp Khách hàng
· Có kỹ năng thương lương và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
· Thu nhập: 10.000.000- > 15.000.000đ ( Tùy theo năng lực của ứng viên )
· Hoa hồng hàng tháng: > 60.000.000đ
· Ký HĐLĐ
· Hỗ trợ đầy đủ chi phí Công tác, phụ cấp cơm 30k/ ngày.
· Thưởng tháng 13- 14
· Du lịch nghỉ mát hàng năm
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Quà quốc tế thiếu nhi, trung thu, quà Tết...
· Tăng lương định kỳ hàng năm
· Tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ/Tết- Sinh nhật- Hiếu hỷ
· Tham gia bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNg)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:40:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt