Mô tả công việc
Chúng tôi cần tìm Customer Success Executive với mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ- sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Services, Customer Success trong mảng Giải pháp Công nghệ
Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
Được chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe PTI
Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt