Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe ô tô điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
Xác nhận chính xác thông tin khách hàng để gửi quà tặng. (ví dụ: họ tên, loại xe, địa chỉ và thời gian nhận quà tặng,...)
Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn. Trang thiết bị làm việc đầy đủ.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ BÁN HÀNG.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- KHÔNG yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm CSKH/ Telesale là 1 lợi thế (không yêu cầu bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng/26 công chuẩn) => 7.280.000vnđ/26 công chuẩn.
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu, phụ kiện,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt