Mô tả công việc
- Xây dựng Kế hoạch hoạt động hàng tháng, quý, năm của Bệnh viện trình lãnh đạo bệnh viện phê duyệt trên cơ sở Kế hoạch hoạt động của các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ phận trên toàn viện;
- Tổ chức kiểm tra, giám sát, tổng hợp báo cáo đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch hoạt động đã được phê duyệt, tham mưu Ban Giám đốc xem xét để có ý kiến chỉ đạo kịp thời;
- Tổng kết đánh giá định kỳ hoặc đột suất (khi có yêu cầu) về công tác chuyên môn trong toàn viện, báo cáo BGĐ và các cơ quan có thẩm quyền;
- Chỉ đạo việc phối hợp cùng với các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ phận và phòng QLCL xây dựng quy trình, danh mục chuyên môn kỹ thuật, hướng dẫn chẩn đoán và điều trị; triển khai các tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng KHTH;
- Cập nhật và phổ biến các văn bản Nhà nước để đảm bảo cho hoạt động tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đúng các quy định của Bộ Y tế, Sở Y tế;
- Chịu trách nhiệm phân công nhiệm vụ cho nhân viên cấp dưới và giám sát, đánh giá hiệu quả công việc được giao của nhân viên mảng KHTH;
- Chịu trách nhiệm về số liệu và nội dung báo cáo hoạt động chuyên môn của Bệnh viện báo cáo tại giao ban bệnh viện hằng tuần, báo cáo hoạt động chuyên môn cho BYT, SYT.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên KHTH.
- Thực hiện các công tác khác do Ban Giám đốc bệnh viện phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Y khoa (chuyên ngành Bác sĩ), ưu tiên có trình độ Thạc sĩ/BSCKI trở lên.
- Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Bệnh viện hoặc các cơ sở y tế công lập - tư nhân.
- Am hiểu về qui định pháp luật hiện hành về hoạt động bệnh viện và có khả năng cập nhật thay đổi của pháp luật.
- Tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng chấp nhận thử thách, quyết tâm cải tiến chất lượng.
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp cơm 730,000 + Phụ cấp trực đêm.
- Đánh giá lương 1 lần/năm. Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ bài bản, có cơ hội được phát triển bản thân.
- 12 ngày phép/năm. Lương tháng 13, thưởng sinh nhật và các kỳ lễ tết...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty.
- Chính sách Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại Hệ sinh thái: Bệnh viện, VNVC, ECO cho nhân viên nội bộ và người thân.
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái