Mô tả công việc
- Phân công các công việc trong phòng cho từng cá nhân.
- Hướng dẫn công việc các chương trình đang chạy cho các chuyên viên CSKH nắm được
- Làm các báo cáo liên quan đến Phòng CSKH định kỳ cũng như phát sinh liên quan đến tập đoàn
- Hướng dẫn cho chuyên viên mới khi học việc tại phòng ban
- Trực Zalo, email, Fanpage, kiểm tra lại cách làm việc của từng chuyên viên
- Đăng bài bán phòng trên các hội nhóm tìm kiếm đối tác và các công ty lữ hành để đưa khách về cho Tập Đoàn
- Làm việc cùng các đối tác có đoàn lưu trú lớn ---> Book phòng cho các đoàn như công ty, lữ hành -->Làm HĐ cho các công ty ký kết hợp tác cùng bên A25
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho PCSKH cùng Trưởng phòng
- Kết hợp cùng các Bếp trưởng khu vực thay đổi menu ăn sáng, trưa cho tập đoàn
- Kiểm tra toàn lại toán bộ các báo cáo trong ngày của BCSKH như ykkhh, bcsdp, cbvn đi ngủ trải nghiệm
- Chăm sóc khách hàng những trường hợp khách khó tính, giải quyết các thắc mắc của khách
- Kết hợp BGĐ cơ sở thông báo các chương trình trong Tập Đoàn được áp dụng
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
*QUYỀN LỢI:
· Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
. BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định..
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: Từ 30-45
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn,....
· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành công việc chung
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái