Mô tả công việc
- Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
- Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
- Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi Chủ hộ, ...)
- Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
- Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
- Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
- Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
- Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
- Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
- Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
- Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
- Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng...
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
- Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
- Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
- Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
- Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
- Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Yêu cầu biết tiếng Trung và Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
- Viết email, báo cáo
- Thân thiện, vui vẻ
- Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái