Mô tả công việc
- Tiếp nhận bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, kiểm tra thông tin và thực hiện các nghiệp vụ Phát hành, Cấp phát hợp đồng cho khách hàng
- Quản lý thu phí hợp đồng: xây dựng chính sách thu phí, lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc, cập nhật tiến độ thu phí…kiểm tra giám sát công tác thu phí đảm bảo tuân thủ quy định
- Quản lý thông tin cá nhân và thông tin hợp đồng của khách hàng và thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các yêu cầu về quyền lợi bảo hiểm: vay, trả vay, hủy, lãi chia) cho khách hàng
- Hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về việc chi trả, bồi thường các sự kiện bảo hiểm, đáo hạn hợp đồng
- Thực hiện công việc GĐXM hồ sơ yêu cầu giải quyết QLBH rủi ro của khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán, hành chính quản trị, văn thư lưu trữ… hoặc các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
* Lưu ý về kết quả ứng tuyển
- BVNT chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm ứng viênnộphồ sơ
- Nếu thông tin về hồ sơ của ứng viên không chính xác, trung thực, kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá (ưu tiên nam cao từ 1.7m, nữ cao từ 1.6m)
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán
- Sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...)
- Có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc & phục vụ khách hàng...
Quyền lợi được hưởng
- Được ký Hợp đồng lao động chính thức với Bảo Việt Nhân thọ.
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo bản đồ học tập
- Thu nhập cạnh tranh so với thị trường:
+ Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
+ Thưởng theo các chương trình thi đua của Công ty (Đột xuất/Tháng/Quý) và thưởng năm theo kết quả thực hiện công việc
+ Phụ cấp ăn ca, điện thoại, công tác phí
- Phúc lợi:
+ Quà tặng các dịp lễ, tết, ngày đặc biệt trong năm
+ 6 Loại bảo hiểm trang bị cho cán bộ (Bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, hưu trí, ung thư)
+ Chế độ Bảo hiểm thương mại cho cả gia đình
+ Du lịch hàng năm (trong, ngoài nước)
+ Được cấp phát đồng phục gồm vest, sơ mi, máy tính, …
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái