Mô tả công việc
Công việc của Sales Excutive tại MISA sẽ làm gì?
- Tìm kiếm các cơ hội bán hàng dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, Hội thảo, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, Mối quan hệ với khách hàng cũ,...
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email hay gặp gỡ trực tiếp
- Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng kế toán,... tại doanh nghiệp quy mô Nhỏ
- Sản phẩm kinh doanh: Phần mềm kế toán
Yêu cầu công việc
1. Chân dung ứng viên lý tưởng:
- Độ tuổi: 21 đến 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,... (Ứng viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
- Ứng viên tích cực tham gia các hoạt động trường/ lớp/ đoàn/... hoặc có kinh nghiệm kinh doanh là 1 lợi thế
2. Mảnh ghép hoàn hảo mà MISA cần tìm kiếm sẽ là những bạn có:
Tố chất:
- Đam mê kinh doanh: mong muốn đột phá về thu nhập
- Kiên trì, bền bỉ: có quyết tâm vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục những thử thách, cơ hội mới với tệp khách hàng doanh nghiệp và sản phẩm công nghệ
Kỹ năng:
- Biết lắng nghe: để thấu hiểu điểm đau và nhu cầu của khách hàng
- Tư duy logic: phân tích được vấn đề của khách hàng để đề xuất giải pháp tối ưu nhất
- Phản xạ tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, tạo được thiện cảm với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi bạn sẽ nhận được tại MISA:
1. Thu nhập cạnh tranh xứng đáng theo năng lực bao gồm: Lương cứng khởi điểm từ 7.000.000 - 9.000.000 VND + thưởng doanh số. 6 tháng đầu bình quân 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ; sau 6 tháng bình quân trên 20.000.000 VNĐ
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng:
- Review lương cứng 4 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
- Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng, và năm.
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm.
4. Hỗ trợ công cụ làm việc:
- Sử dụng phần mềm CRM, Chữ ký số cá nhân, AI Marketing, GPT... giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị: máy tính, thẻ, sim điện thoại.
5. Được đào tạo và phát triển bản thân
- Tham gia các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống Elearning
- Lộ trình đào tạo theo từng giai đoạn phát triển.
- Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công để cải thiện kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm
6. Mở rộng networking với các cấp C-levels: CEO, Giám đốc, Trưởng phòng,...
7. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
8. Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động và chính sách công ty: Bảo hiểm, Nghỉ lễ, thưởng lễ tết,...
Thời gian làm việc:
Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Quy trình tuyển dụng:
Vòng 1: Phỏng vấn trực tiếp
Vòng 2: Khóa huấn luyện Professional Sales
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái