Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động chăm sóc khách hàng.
Quản lý phòng học và các lớp học ngoài giờ tại trung tâm.
Cập nhật thông tin khách hàng và quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống.
Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý, sắp xếp lịch học; hỗ trợ giáo viên các vấn đề phát sinh khi giảng dạy.
Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho cấp trên để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Làm việc nhóm với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Trả lời các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục/đào tạo.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty (nếu có).
Được tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 00:50:02
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái