Mô tả công việc
- Always respect the company became employee of The Grand Ho Tram Strip / Luôn tôn trọng công ty khi trở thành một thành viên của The Grand Ho Tram Strip.
- Provides excellence guest service, while having the ability to predict and exceed the guest’s need and expectations/ Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo, bao gồm khả năng biết trước nhu cầu của khách hàng và cung cấp hơn sự mong đợi.
- Understands and complies with the standard operation procedure of caddie and F&B attendant position provided and trained by the department and company/ Hiểu và tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn của vị trí caddie và nhân viên ẩm thực đã được công ty và bộ phận cung cấp và đào tạo.
- Is sometime may required to lift and handle multiple golf bags on a daily basis. And offers golfers advice on the course layout or conditions as they play on the course/ Có thể dược yêu cầu mang, vác túi gậy hàng ngày. Và tư vấn cho khách hàng về địa hình, gậy, đường line, hướng gió và điều kiện chơi trên sân trong quá trình khách chơi.
- Must know well about golf rules and etiquette on the course. And ensure that the golfers follow the club’s rules and etiquette./ Phải nắm rõ luật gôn và nghi thức gôn trên sân. Và đảm bảo khách hàng tuân thủ các quy định riêng của sân và các nghi thức chơi gôn
- Always ensure that instruments and uniforms are ready before starting work/ Luôn đảm bảo dụng cụ và đồng phục sẵn sàng trước khi làm việc.
- Check all guest equipments in the golf bag and the number of clubs at the start and the end of game to ensure the golfer’s golf bags and equipments are not lost through and kepts clean at all time. Aslo keeps customer informed for any shortage of equipment and guides them for any rental requests/ Kiểm tra tất cả các dụng cụ của khách hàng trong túi gôn và đếm tất cả các số gậy trước và sau khi kết thúc vòng gôn và đảm bảo rằng túi gậy, các dụng cụ và đồ dùng của khách được bảo quản sạch sẽ và không mất dụng cụ nào. Ngoài ra cũng cần thông báo cho khách những dụng cụ khách hàng bị thiếu và hướng dẫn khách thuê đồ nếu cần.
- Coordination with operation team to ensure that any cases of guest improper dress code, slow play, damaged grass and etc .. are well handled to the satisfactions of guest/ Kết hợp với nhóm điều hành đảm bảo xử lý tốt những trường hợp khách hàng mặc sai trang phục, đánh chậm, làm hỏng cỏ.v.v đảm bảo khách hài lòng và tuân thủ.
- Always must consider the company’s equipment, properties and facilities as her own including performing maintenance jobs such as keeping all equipment clean, washing golf cart and etc…/ Phải luôn coi trọng tài sản của công ty như tài sản của mình bao gồm các công việc bảo trì dụng cụ, thiết bị làm việc luôn sạch sẽ ví dụ như rửa xe điện.
- Acknowledges, greets and coverses with customers who attend catering functions / Quan tâm, chào đón và giao tiếp khách hàng sử dụng các dịch vụ ẩm thực.
- Handles and solves any concerns and question for customers/ Xử lý và giải quyết các thắc mắc và câu hỏi cho khách hàng.
- Sets tables with proper plates, cups, glasses and utensils before the catering function/ Chuẩn bị bàn ăn hợp lý bao gồm dĩa, tách, ly và đồ dùng liên quan trước khi khai tiệc.
- Prepares and serves drinks to guests, takes the guest order, delivers food from preparation area to customers/ Chuẩn bị và phục vụ thức uống cho khách, nhận yêu cầu của khách, và mang thực phẩm cho khách từ khu vực chuẩn bị.
- Removes all table setting from tables after customer have finished their meals/ Dọn dẹp bàn ăn sạch sẽ sau khi khách hàng hoàn thành xong bưa ăn.
- At the end of the function, clears all table dishes, linens, utensils, etc … return all equipment to their proper areas / Cuối tiệc, dọn dẹp bàn ghế sạch sẽ bao gồm dĩa chén, khăn bàn, các đồ dùng liên quan..v..v sau đó sắp xếp dụng cụ vào đúng vị trí.
- Maintains food sanitation and safety guidelines at all times/ Luôn đảm bảo quy định vệ sinh và an toàn thực phẩm.
- Participates in internal and external activities that are juged as appropriate to enhance the prestige of the company, or broadens the scope of the company’s operations by fulfilling the public obligations of the company as a participating member of the community / Tham gia vào các hoạt động nội bộ và ngoại vụ liên quan đến việc nâng cao uy tín của công ty, hoặc mở rộng các phạm vi hoạt động của công ty bằng việc thực hiện các quy định của nhà nước và của công ty như là một thành viên tích cực của cộng đồng địa phương.
- Performs side work duties as assigned/ Thực hiện các công việc khácđược giao.
- Keeps yourself well – groomed, clean and tidy at all time/ Luôn giữ tác phong gọn gàng và ăn mặc sạch sẽ.
Quyền lợi được hưởng
- Uniform
- Duty Meals
- Free Shuttle
- Insurance 24/7
- Monthly Services Charges
- Tip
Yêu cầu công việc
- Basic customer service skills/ Có kỹ năng cơ bản về phục vụ.
- Excellent oral and written communication skills/ Có khả năng giao tiếp tốt.
- English communication skills/ Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
- Ability to work on own initiative/ Có khả năng làm việc độc lập.
- To required to work 8,5 hours outdoors/ Đảm bảo đủ sức khỏe để làm việc 8,5 giờ ngoài trời.
- Graduate from high school/ Tốt nghiệp trung học phổ thông.
Yêu cầu hồ sơ
Or contact to Human resource department - The Grand Ho Tram
Phone number: 0254 378 8125/ 8130
Hotline: 0913 339 773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria Vung Tau, Viet Nam
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái