Mô tả công việc
Sản phẩm: Mortgage và Autoloan
1. Xây dựng và quản lý hành trình cho vay khách hàng trên kênh số (app mobile/ website/ landingpage/...)
• Nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các tính năng của sản phẩm, hành trình khách hàng đăng ký vay vốn online qua kênh số, đảm bảo trải nghiệm của người sử dụng sản phẩm cuối cùng (end-user) được xuyên suốt và tối ưu nhất.
• Theo dõi, quản lý và đánh giá hành trình khách hàng trên kênh số. Phân tích các điểm vướng mắc của khách hàng và đưa ra các biện pháp cải tiến, điều chỉnh để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
• Khảo sát các sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, xây dựng nội dung khảo sát khách hàng về trải nghiệm dịch vụ của VietinBank. Từ đó, phân tích đánh giá được ưu nhược điểm của hành trình hiện hữu để làm cơ sở đề xuất cái tiến, điều chỉnh, phát triển sản phẩm dịch vụ/hành trình mới tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
• Xây dựng tài liệu đào tạo và đào tạo về hành trình cho vay khách hàng trên kênh số.
• Trực tiếp giải đáp vướng mắc, xử lý phát sinh có liên quan trong quá trình triển khai hành trình khách hàng trên kênh số.
2. Nghiên cứu phát triển/ cải tiến sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân tối ưu hóa cho toàn bộ luồng hành trình trải nghiệm của khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường liên quan đến sản phẩm, quy trình cho vay, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân để phân tích đánh giá được điểm ưu thế, hạn chế giữa sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán của Vietinbank so với các tổ chức tín dụng khác trên thị trường, từ đó đưa ra được đề xuất điều chỉnh, cải tiến, phát triển mới sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán cho sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng của VietinBank.
• Thực hiện các công việc theo quy định để phát triển mới/ cải tiến/ điều chỉnh sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân, trong đó bao gồm các công việc để xây dựng văn bản nghiệp vụ và công việc liên quan phối hợp với bộ phận kỹ thuật để phát triển, điều chỉnh hệ thống (như xây dựng mô tả yêu cầu, đề xuất giải pháp hệ thống, kiểm thử hệ thống trên các môi trường) đáp ứng yêu cầu.
• Quản lý triển khai chính sách, quy trình, chương trình thúc đẩy bán được phân công phụ trách.
• Xây dựng tài liệu đào tạo và đào tạo về sản phẩm, quy trình, chính sách thúc đẩy bán.
• Trực tiếp giải đáp vướng mắc, xử lý phát sinh có liên quan trong quá trình triển khai sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán.
• Đánh giá hiệu quả triển khai, nhận diện được các vấn đề vướng mắc và đưa ra giải pháp khắc phục, đề xuất ý tưởng cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả triển khai.
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Đại học.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
Kỹ năng chuyên môn:
• Có kinh nghiệm xây dựng hành trình khách hàng (Customer Journey) đối với các sản phẩm dịch vụ được triển khai qua kênh số (app mobile/website/landingpage/...), Có kinh nghiệm triển khai và quản lý các sản phẩm dịch vụ qua kênh số.
• Có kinh nghiệm mô tả yêu cầu nghiệp vụ cho bộ phận kỹ thuật và phối hợp với bộ phận kỹ thuật phát triển các giải pháp hệ thống phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ.
• Hiểu rõ về Luật TCTD, Luật dân sự, các quy định hiện hành của NHNN có liên quan đến hoạt động tín dụng.
• Có kỹ năng viết đảm bảo soạn thảo được các văn bản nghiệp vụ tín dụng đảm bảo tính rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu.
• Có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng, trong đó ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với mảng xây dựng cơ chế chính sách có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình trước đám đông;
• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp;
• Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm;
• Kỹ năng đào tạo;
• Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
Ngoại ngữ: tiếng Anh C trở lên, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh thông thạo.
Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Ưu tiên:
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm xây dựng hành trình KH và hành trình đã được đưa vào ứng dụng thực tế.
Độ tuổi: không quá 40 tuổi, ngoại hình khá; có sức khỏe tốt; có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với mảng xây dựng cơ chế chính sách có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
Quyền lợi được hưởng
Bonus
Công ty tài chính TNHH MTV Home credit Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Âu – tập đoàn Home Credit. Với sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ tài chính tiêu dùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi như vay trả góp, mua hàng điện máy, xe máy, cho vay tiền mặt, thẻ tín dụng,...
Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.
Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 13 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Year-End/ New- Year Party
- Du lịch
- Tiệc cuối năm
- Tiệc tân niên
- Company trip
- Hoạt động từ thiện
- Hiến máu
Lịch sử thành lập
Home Credit là tập đoàn tài chính tiêu dùng toàn cầu hiện có mặt tại 9 quốc gia. Hoạt động từ năm 2008 đến nay, Homecredit Việt Nam là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về cung cấp các giải pháp tài chính và cho vay có trách nhiệm, với 4 sản phẩm chính: xe máy, điện tử, tiền mặt và thẻ tín dụng.
Mission:
cải thiện cuộc sống của khách hàng Việt Nam bằng các sản phẩm sáng tạo, cho vay có trách nhiệm và các giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ
Review Home Credit Việt Nam
Môi trường lành tính phù hợp phát triển bản thân (IT)
Môi trường lý tưởng nhưng chương trình đào tạo nhân viên hạn chế (IT)
Check CIC làm việc (RV)