Việc làm Shinhan Finance

Cập nhật 01/12/2024 19:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Compensation and Benefits Officer
Shinhan Finance 1.6★
16 đánh giá 924 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary
Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children
14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay

Mô Tả Công Việc

General Information

Job Title : Compensation and Benefits Officer
Division : Human Resources
Department : HR Development
Location : Ho Chi Minh City
Report to : Compensation and Benefit Team Head
No. of subordinates : 0

I. Job Summary:
II. Key Roles & Responsibilities
1. Monthly payroll management, including Social, Health, Unemployment insurance (“SHUI”) and Personal income tax (“PIT”)
a. Data management
• Update employment movement data (new hires/ resigned/promotion/transfer) on Master files.
• Annual leave management data.
• Manage the employee’s personal income tax information like tax code and register tax code for employee.
• Update monthly total income data.
• Filling documents in soft and hard copy.
• All the policies/schemes must be filled and easy to retrieve when needed.
b. Payroll management
• Calculate and process the monthly payroll/incentive payment on time and accuracy.
• Issue the annual tax receipts and total income analysis letter to eligible employees.
• Make payment requests to 3P Vendors monthly.
• Follow up with 3P Vendors for SHUI participation and contribution, social insurance book closing etc…
• Prepare required reports to other Divisions for headcounts, cost allocation and reconciliation.
• Be the coordinator for internal and external audit queries regarding in-charged payroll, SHUI and
• PIT.
2. HRIS & Reporting:
• Update and manage data on HRIS with accuracy and on time.
• Run monthly reporting data on system.
• Deliver monthly HR report & data analytics based on request from different stakeholders.
3. Other ad-hoc duties as assigned.
• Participate in annual salary & benefit survey and policies review.
• Align with relevant laws and update on Company’s policies.
• Support in staff cost analysis and budgeting.
• Any other tasks as assigned by Line Manager from time to time.

Yêu Cầu Công Việc

III. Job Requirements
(Please specify minimum qualifications of the person who can work for the position effectively)
1. Qualification • University degree
2. Work Experience • Experience in relevant C&B and HR general
• Previous work experience in a multinational company and/or consumer finance/banking industry is an advantage.
• Experience in managing complicated data system.
3. Knowledge • Good understanding about Compensation & benefit activities and policies, incentive and performance management programs, Labor Law, PIT, SHUI Law.
• Strong about IT is an advantage.
4. Skills








5. Atitude • A problem solver, be able to work independently and multitask
• Interpersonal skills and Logical thinking.
• Solid command of spoken and written English and Vietnamese.
• Ability to organize, prioritize tasks and able to manage multiple tasks simultaneously.
• Good analytical skills required to perform financial modeling and interpretation of data from multiple systems or sources.
• Good MS Word, Excel and PowerPoint, payroll calculation method & regulations research, HRIS system, data analytic & reporting skill.

• Customer service mindset, “can do” attitude, result oriented
• Open to learn and apply new knowledge
• Detailed & considerate
• Positive thinking
• Team spirit
• Prudent & trustworthy
• Integrity

This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.
Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Shinhan Finance Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
  • Được khám sức khỏe định kỳ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Gala
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
  • Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
  • Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
  • Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
  • Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
  • Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
  • Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
  • Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Mission

" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "

Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.


Review Shinhan Finance

1.6
16 review

25/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)

19/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)

Những nghề phổ biến tại Shinhan Finance

Bạn làm việc tại Shinhan Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shinhan Finance

Shinhan Finance

Click để đánh giá