Các phòng ban đang tuyển dụng tại Shinhan Finance

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Shinhan Finance

Cập nhật 15/02/2025 23:20
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
UBND tỉnh Vĩnh Phúc tuyển dụng hòa giải viên lao động năm 2024
Shinhan Finance 1.5★
17 đánh giá 958 việc làm 40 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Căn cứ Bộ luật Lao động năm 2019; Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động. Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch tuyển chọn hòa giải viên lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc năm 2024, như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Bổ sung, xây dựng đội ngũ hòa giải viên lao động (sau gọi tắt là hòa giải viên) đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hòa giải tranh chấp lao động trên địa bàn tỉnh và đảm bảo yêu cầu về điều kiện, tiêu chuẩn của hòa giải viên quy định tại Điều 92, Nghị định số 145/2020/NĐ-CP.

2. Việc tuyển chọn hòa giải viên phải đúng trình tự, thủ tục, tiêu chuẩn theo quy định; bảo đảm nguyên tắc cạnh tranh, công khai, khách quan, công bằng, dân chủ và đúng quy định pháp luật.

II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN

1. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
a) Người đăng ký dự tuyển phải có đủ các tiêu chuẩn sau đây (không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo):
– Là công dân Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của Bộ luật Dân sự, có sức khỏe và phẩm chất đạo đức tốt;
– Có trình độ đại học trở lên và có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực có liên quan đến quan hệ lao động;
– Không thuộc diện đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đã chấp hành xong bản án, nhưng chưa được xóa án tích.
b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
– Không cư trú tại Việt Nam;
– Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển và lệ phí dự tuyển:

a) Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
– Đơn dự tuyển hòa giải viên lao động;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cấp có thẩm quyền;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định của Bộ Y tế;
– Bản sao từ sổ gốc, bản sao có chứng thực hoặc bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu các văn bằng, chứng chỉ liên quan;
– Văn bản giới thiệu tham gia làm hòa giải viên lao động của các cơ quan, tổ chức liên quan (nếu có).
Các cá nhân trực tiếp đăng ký hoặc được các cơ quan, đơn vị của nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội và các tổ chức khác giới thiệu tham gia dự tuyển hòa giải viên lao động với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện.
Hồ sơ đăng ký dự tuyển được đựng trong túi hồ sơ theo quy định.
b) Lệ phí dự tuyển: Không.

3. Phương thức, chỉ tiêu tuyển chọn:
– Phương thức tuyển chọn: Xét hồ sơ.
– Chỉ tiêu cần tuyển: 1-4 người.

III. CHẾ ĐỘ VÀ TRÌNH TỰ, THỦ TỤC TUYỂN CHỌN, BỔ NHIỆM HÒA GIẢI VIÊN LAO ĐỘNG

1. Hòa giải viên lao động được hưởng các chế độ:
– Mỗi ngày thực tế thực hiện nhiệm vụ của hòa giải viên lao động do cơ quan có thẩm quyền cử, được hưởng tiền bồi dưỡng mức 5% tiền lương tối thiểu tháng tính bình quân các vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động, doChính phủ quy định theo từng thời kỳ.
– Được cơ quan, đơn vị, tổ chức nơi đang công tác tạo điều kiện bố trí thời gian thích hợp, để tham gia thực hiện nhiệm vụ của hòa giải viên lao động theo quy định.
– Được áp dụng chế độ công tác phí quy định đối với cán bộ, công chức, viên chức nhà nước, trong thời gian thực hiện nhiệm vụ của hòa giải viên lao động theo quy định.
– Được tham gia tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ do cấp có thẩm quyền tổ chức.
– Được khen thưởng theo quy định của Luật Thi đua, khen thưởng về thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ của hòa giải viên lao động theo quy định.
– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

2. Trình tự, thủ tục tuyển chọn, bổ nhiệm hòa giải viên lao động:

– Căn cứ Kế hoạch này, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội có văn bản thông báo công khai việc tuyển chọn hòa giải viên lao động trên địa bàn, thông qua cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và trên phương tiện thông tin đại chúng; đồng thời gửi Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội để phối hợp thực hiện.
– Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ ghi trong thông báo tuyển chọn hòa giải viên lao động, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội có trách nhiệm rà soát người đủ tiêu chuẩn, tổng hợp, báo cáo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thẩm định.
– Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được báo cáo của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thẩm định các hồ sơ dự tuyển (kể cả các hồ sơ do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trực tiếp nhận), lựa chọn và lập danh sách vị trí bổ nhiệm của từng hòa giải viên lao động thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, bổ nhiệm.
– Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đề nghị của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định bổ nhiệm hòa giải viên lao động; thời hạn bổ nhiệm hòa giải viên lao động tối đa không quá 05 năm.

I. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội:
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tổ chức, thực hiện Kế hoạch này.
– Thông báo công khai việc tuyển chọn hòa giải viên lao động trên địa bàn thông qua cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và trên phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời gửi Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội để phối hợp thực hiện.
– Thẩm định các hồ sơ dự tuyển, lựa chọn và lập danh sách vị trí bổ nhiệm của từng hòa giải viên lao động, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, bổ nhiệm. Không giới hạn số lượng nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trong tuyển chọn theo quy định.
– Thông báo kết quả trúng tuyển đến thí sinh dự tuyển theo quy định.Thực hiện một số nội dung khác có liên quan đến việc tuyển chọn hòa giải viên theo quy định.

2. Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Vĩnh Phúc, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh:
Phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thông báo công khai việc tuyển chọn hòa giải viên lao động theo Kế hoạch này thông qua Cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và trên phương tiện thông tin đại chúng.

3. Các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh:
Phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn các đối tượng có nhu cầu ứng tuyển hòa giải viên lao động gửi hồ sơ đến Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố.

4. UBND các huyện, thành phố:
– Chỉ đạo cơ quan chuyên môn (Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội) niêm yết công khai Kế hoạch này tại trụ sở làm việc và tiếp nhận nộp hồ sơ của người dự tuyển; Sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ, rà soát người đủ tiêu chuẩn, tổng hợp, báo cáo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thẩm định.
– Công khai, cập nhật, đăng tải danh sách họ tên, địa bàn phân công hoạt động, số điện thoại, địa chỉ liên hệ của hòa giải viên lao động được bổ nhiệm trên phương tiện thông tin đại chúng.
Trong quá trình tổ chức thực hiện Kế hoạch, có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các cơ quan, đơn vị và địa phương kịp thời phản ánh về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Lao động – Thương binh và Xã hội), để được hướng dẫn giải quyết./.

Nguồn tin: vinhphuc.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Shinhan Finance Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
  • Được khám sức khỏe định kỳ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Gala
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
  • Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
  • Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
  • Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
  • Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
  • Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
  • Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
  • Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Mission

" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "

Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.


Review Shinhan Finance

1.5
17 review

19/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Teamlead thì kh có định hướng gì rõ ràng, cứ kêu bám sát target mà chạy, mà chạy bằng cách nào thì tự mình biết (RV)

25/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)

Những nghề phổ biến tại Shinhan Finance

Bạn làm việc tại Shinhan Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shinhan Finance

Shinhan Finance

Click để đánh giá