Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 02 vị trí
1. Mô tả công việc:
o Mảng Công nợ (Option 1):
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo Quy định của Hợp đồng
- Gửi Thông báo yêu cầu thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán với yêu cầu đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
- Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ khách hàng, thúc đẩy dòng tiền
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...).
o Mảng Hợp đồng (Option 2):
- Quản lý hồ sơ và phụ trách chính việc soạn thảo văn bản như Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Chuyển nhượng Hợp đồng... dựa trên mẫu của Công ty đã được ban hành
- Thu thập các hồ sơ pháp lý, cập nhật chính sách bán hàng liên quan đến Hợp đồng theo từng giai đoạn; Liên hệ khách hàng để gửi thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời
- Phụ trách quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến Hợp đồng, data dữ liệu khách hàng, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất Hợp đồng theo từng dự án
- Xư lý yêu cầu thanh lý Thỏa thuận/Hợp đồng với khách hàng, theo dõi công tác hoàn tiền thanh lý cho khách hàng
- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...)
- Xác nhận giao dịch cho đại lý và Kế toán để đối chiếu phí môi giới.
o Công việc khác:
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Báo cáo và đề xuất các phương án nhằm mục đích quản lý công việc nhanh, chính xác, hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo liên quan định kỳ (hàng tuần, hàng tháng...); Tham gia các cuộc họp theo định kỳ hoặc yêu cầu của Trưởng phòng
- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Yêu Cầu Công Việc
3. Yêu cầu công việc:
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
- Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối) là một lợi thế
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh...)
- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực BĐS mảng Công nợ, mảng Thủ tục Hợp đồng, Hậu mãi...
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc, đàm phán, thương thảo, xử lý tình huống tốt
- Tính cách: nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng
- Có khả năng chịu được áp lực cao khi tiếp nhận các trường hợp xử lý khiếu nại khách hàng căng thẳng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Luật, Xây dựng, Kinh doanh... nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel…)
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)