Mô tả công việc
- Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
- Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến an toàn, An ninh theo đúng nghiệp vụ an ninh và quy trình của khách sạn.
- Tham mưu và báo cáo cho ban Tổng quản lý/ Trưởng ban An ninh các vấn đề phát sinh và tồn tại về an ninh cơ sở nơi mình phụ trách.
- Điều hành, Chỉ huy điều hành lực lượng bảo vệ cơ sở thực hiện kiểm soát an ninh an toàn trong phạm vi quản lý.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vụ việc về cập nhật kết quả xử lý để theo dõi.
- Kết hợp với cán bộ an toàn kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn lao động của CBCN các nhà thầu trên công trường.
- Điều hành lực lượng bảo vệ kiểm tra kiểm soát tài sản, việc thực hiện nội quy quy định của CBNV cơ sở.
- Giám sát thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, nhiệm vụ theo kế hoạch hoặc chiến dịch bao.
- Phát hiện, điều chỉnh những bất cập trong qua trình thực hiện phương án. Chủ động đề xuất điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.
- Phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp để phòng ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ việc xảy ra.
- Nghiên cứu hệ thống Quy trình vận hành để điều chỉnh, bổ sung hoặc soạn thảo Quy trình mới cho phù hợp.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua thông qua mục tiêu và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ, kết quả xử lý sự việc phát sinh, mức độ hài lòng của khách hàng & đối tác.
- Xây dựng quy trình đào tạo cho đội ngũ CBNV quy trình làm việc, đào tạo tại chỗ thông qua tình huống thực tế.
- Đào tạo và phối hợp với cảnh sát PCCC thực hiện công tác tập huấn và thực hành phương án chữa cháy.
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch KSNB.
- Thực hiện báo cáo các công việc theo kế hoạch được giao.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Benefit,...
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng/Chứng chỉ nghề.
• Chứng chỉ (nếu có): Văn bằng/chứng chỉ nghề do cơ quan có thẩm quyền cấp…
• Kinh nghiệm công tác:
Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm về quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế & tài sản, quản lý vệ sinh bếp.
Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm.
• Năng lực chuyên môn:
Quản lý hàng hóa - thực phẩm: Nâng cao
Quản lý sơ chế và tài sản: Cơ bản
Quản lý chất lượng món ăn và ATTP: Chuyên sâu
Quản lý vệ sinh khu vực bếp: Nâng cao
Tin học văn phòng, có hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn: Cơ bản
Ngoại ngữ: Cơ bản
• Kỹ năng Tổ chức công việc: Tốt
• Kỹ năng truyền đạt, dẫn dắt đội ngũ: Thành thạo
• Kỹ năng Kết nối phối hợp: Thành thạo
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng tư duy dịch vụ: Tốt
• Trách nhiệm, chủ động, khẩn trương, quyết liệt trong công việc, không né tránh, ỷ lại
• Cẩn thận, chỉn chu
• Trung thực, hòa đồng
• Tinh tế, nhạy bén
• Sức khỏe tốt, không nhiễm các bệnh truyền nhiễm như: lao phổi, viêm gan A, viêm gan E, B.
• Độ tuổi: Nam không quá 50 tuổi; Nữ không quá 45 tuổi
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)