Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
- Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chứng từ hải quan & giao nhận hiện trường nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng hoàn thiệt kịp thời
- Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
VAI TRÒ
- Kiểm tra bộ chứng từ khai báo hải quan, C/O...hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành,...
- Hỗ trợ đội ngủ triển khai làm thủ tục hải quan và thông quan lô hàng.
- Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Nhận diện các rủi ro cho từng nhóm hàng đặc biệt, đặc thù.
- Phối hợp với Sales, Operations (wahouse & logistics) để quản lý thời gian đơn hàng và đảm bảo đơn hàng đúng hạn.
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành nhân sự thuộc team.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các bên liên quan.
- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của bộ phận Giao nhận hiện trường với các phòng ban liên quan và khách hàng, đối tác.
- Đại diện làm việc với cơ quan hữu quan, khách hàng, nhà cung cấp để giải quyết các công việc phát sinh...
- Giới thiệu, tư vấn và cung cấp dịch vụ hải quan cho khách hàng, làm việc cẩn trọng, phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài với khách hàng.
- Tư vấn, hợp tác tốt với khách hàng và đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng chuyên nghành Ngoại thương, xuất nhập khẩu, thương mại…….
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh (Nói & Viết)
- Nắm rõ các quy định về thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trong và cty Logistics Forwarder
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm: Hàng tiêu dùng, đồ uống (bia, rượu, nước giải khát, sữa...).
- Có kiến thức về Luật liên quan đến hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu, hàng hóa như Luật Thương mại, Incoterm 2010….
- Thành thạo phần mềm khai báo hải quan, C.O.
- Thái độ: Cầu tiến, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 29 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8g30-17g30)
- Phúc lợi: Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
- Ngày nghỉ: 13 ngày nghỉ/năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)