Mô tả công việc
- Rà soát và phân loại các đối tượng Hợp đồng mà Công ty đã ký kết với các Đối tác, Nhà thầu đang phục vụ nhu cầu kinh doanh, hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo các Mẫu Hợp đồng tương ứng với phân loại đối tượng Hợp đồng dựa trên Luật định, ý kiến chuyên môn từ các Khối/Phòn/Ban và các chính sách của Công ty.
- Xây dựng và soạn thảo các văn bản liên quan phát sinh từ Hợp đồng đã ký kết với Đối tác, Nhà thầu.
- Đề xuất và soạn thảo Mẫu Hợp đồng phù hợp khi có đề xuất/yêu cầu/đề nghị từ các Khối/Phòng/Ban để phục vụ nhu cầu công việc, hoạt động của Công ty.
- Review và hoàn thiện Hợp đồng/văn bản khác khi nhận từ các Khối/Phòng/Ban.
-Kiểm soát Hợp đồng mà Công ty đã ký kết với Đối tác, Nhà thầu với các chính sách, thông báo và tờ trình phê duyệt của Ban lãnh đạo tại từng thời điểm tương ứng.
- Đánh giá và đề xuất giải pháp khi nhận được yêu cầu/điều chỉnh từ các Khối/Phòng/Ban liên quan đến nội dung Hợp đồng mẫu, các vấn đề phát sinh/yêu cầu khác liên quan đến nội dung cần ký kết.
- Tham vấn chuyên môn và đề ra hướng giải quyết khi nhận được yêu cầu/điều chỉnh từ các Khối/Phòng/Ban liên quan đến nội dung Hợp đồng; các vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Thương thảo và đàm phán trực tiếp với Đối tác, Nhà thầu để thống nhất nội dung Hợp đồng để tiến hành ký kết.
- Tìm hiểu, cập nhật quy định Pháp luật liên quan và báo cáo khi có sự thay đổi quan trọng cũng như đề xuất giải pháp.
- Kiểm soát và cảnh báo các cam kết/thỏa thuận đến hạn và đề xuất chủ trương giải quyết.
- Hỗ trợ các công việc khác của Khối/Phòng và các Khối/Phòng/Ban khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm:
- Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Đầu tư, Xây dựng, Bất động sản.
- Năng lực:
- Có kiến thức rộng, nắm bắt đầy đủ thông tin liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Sáng tạo và tỉ mỉ trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc cũng như lập kế hoạch thực hiện công việc.
- Vận hành và áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc.
- Khả năng tổng hợp và phân tích.
- Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học, …:
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ trong nội bộ và bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng xử lý linh hoạt trong các tình huống.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, Email, …).
- Chịu khó, chịu áp lực trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đáp ứng nhu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.
- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...
- Thưởng Lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm.
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)