Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổ chức xây dựng & thực hiện kế hoạch kinh doanh & ngân sách hàng năm của bộ phận bán hàng ngành hàng tiêu dùng
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng tháng/quý đến từng khu vực
- Lập dự báo bán hàng cho từng khu vực hàng tháng
- Xây dựng tuyến bán hàng cố định cho từng SR không có SS phụ trách
- Bán hàng vào nhà NPP/ Cửa hàng không có SS/SR phụ trách
- Phân phối: mở rộng điểm bán và tăng SKUs trên cửa hàng không có SS/SR phụ trách
- Thực hiện trưng bày SP tại cửa hàng không có SS/SR phụ trách theo đúng "tiêu chuẩn trưng bày"
- Thực hiện báo cáo cuối ngày: doanh số/ số đơn hàng / bao phủ SKU/ mở mới
- Xây dựng mối quan hệ với cửa hàng
- Kiểm tra việc thực hiện phân phối và trưng bày từng khu vực
- Kiểm tra việc thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty
Quản trị các nhân sự thuộc quyền quản lý (tuyển dụng; quản lý hiệu quả công việc; đào tạo; đánh giá;…)
- Tuyển dụng theo nguyên tắc N+1
* Tuyển SS
* Tuyển SR
- Đào tạo và huấn luyện
* Huấn luyện kỹ năng bán hàng, trưng bày, thương lượng cho SS/SR tại miền phụ trách
- Đánh giá
* Đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu KPIs hàng tháng/quý/năm của từng khu vực (SS)
- Quản lý chi phí bán hàng
- Quản lý ngân sách khuyến mãi & ngân sách hỗ trợ thị trường của miền
Quản lý hoạt động của khối kinh doanh của công ty Francia Beauty, bao gồm:
Bán hàng cho nhà phân phối/ đại lý (nếu có)
Phát triển nhà phân phối/ đại lý/ điểm bán trên các kênh được phân công quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
· Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh doanh/ Marketing
2. Kỹ năng:
· Kỹ năng quản lý
· Kỹ năng đào tạo
· Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức thực hiện
· Kỹ năng thuyết trình
· Kỹ năng đàm phán
3. Kinh nghiệm:
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng khu vực
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.