Mô tả công việc
Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm marketing, các website của công ty.
Phối hợp với bộ phận thiết kế để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông, liên hệ và booking phương tiện truyền thông.
Phát triển nội dung và quản lý các trang mạng xã hội của thương hiệu phụ trách.
Phối hợp lên ý tưởng, nội dung cho các sự kiện của công ty. Điều phối việc chuẩn bị, tổ chức thực hiện các sự kiện và truyền thông trước và sau cho sự kiện.
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng, giới truyền thông, báo chí, doanh nghiệp để hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông.
Cùng phối hợp trong việc lên ý tưởng, xây dựng và phát triển thương hiệu mới của công ty.
Theo dõi và cập nhật thông tin về các chính sách tiếp thị, khuyến mãi, quảng cáo... của các đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất kịp thời và hiệu quả cho hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông của Công ty.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về các kỹ năng tiếp thị & bán hàng.
Thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kỹ năng tiếp thị, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
Có từ 2 năm kinh nghiệm trong tiếp thị trong mảng dịch vụ nhà hàng với thương hiệu cao cấp
Nhiệt tình trong công việc, năng động, ham học hỏi, sáng tạo
Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh thu
Hỗ trợ 2 bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Tăng lương theo định kỳ hằng năm.
Lương tháng 13 và thưởng Lễ, Tết,...
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần
Phép năm: 12 ngày năm
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.