Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh – an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/ Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/ Incident allowance for those who exposed with chemicals
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ/ HOW TO APPLY:
Ứng viên vui lòng gửi CV/ Hồ sơ theo thông tin bên dưới:
- Hotline: 0786 959 979
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng Bảo vệ khu nghỉ dưỡng Ocean Bay Phú Quốc Resort and Spa/
Or apply directly at the Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa Security Gate.
- Địa chỉ: Cuối đường Dinh Bà- Đường Dinh Bà, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang/ Address: End of Dinh Ba Street- Dinh Ba Street, Ong Lang Hamlet, Cua Duong Commune, Phu Quoc City, Kien Giang Province.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) là công ty trực thuộc tập đoàn Generali một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất tại Ý hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia tại nhiều thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Sau 10 năm hoạt động, Generali đã nhanh chóng trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và nhiều trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400,000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân & gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước (Thái Lan, Du Bai, Mỹ, Đài Loan...)
- Outing trip hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được thành lập với tổng vốn đầu tư ban đầu là hàng trăm tỷ đồng.
- Từ năm 2004 đến năm 2007, công ty liên tục được Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thông qua cho việc điều chỉnh tăng vốn điều lệ lên tới 1.200 tỷ đồng.
- Năm 2010, đây là thời điểm Generali Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tạo nên Công ty Cổ phần Bảo hiểm Non-life Generali Việt Nam.
- Năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam liên tục đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ như "Giải thưởng Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam", "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ uy tín Châu Á - Thái Bình Dương" và "Top 10 Công ty đáng làm việc tại Việt Nam".
Mission
- "Người Bạn Trọn Đời", đồng hành cùng khách hàng đi qua mọi thăng trầm của cuộc sống, tạo dựng một tương lai tươi sáng.
Review Bảo hiểm Generali Việt Nam
Hỗ trợ và hợp tác tốt. Nhân viên được tự do áp dụng ý tưởng của họ vào công việc.
Công ty tốt
Nơi tốt để làm việc