Mô tả công việc
- Nhận các cuộc điện thoại từ bên ngoài gọi đến, xử lý yêu cầu của cuộc gọi điện và chuyển cuộc gọi cho người cần gặp;
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc tại văn phòng Chi nhánh, nhắc nhở khách ra vào đảm bảo văn minh, lịch sự tại văn phòng;
- Nhận & chuyển toàn bộ thư, tài liệu đến các bộ phận liên quan và có ký nhận đầy đủ. Quản lý thông tin dữ liệu thư đến, thư đi, hợp đồng đầy đủ, khoa học, hợp lý.
- Quản lý, phụ trách văn bản, hợp đồng liên quan đến phần việc được giao;
- Phụ trách vệ sinh văn phòng đảm bảo luôn sạch sẽ;
- Bao quát hệ thống điện tắt bật hợp lý, tuân thủ đúng quy định của tòa nhà;
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn khi được yêu cầu
- Lập kế hoạch, tổng kết, quản lý chia chi phí hàng tháng theo bộ phận đối với văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, mực in …
- Theo dõi, thanh toán chi phí điện thoại, internet và liên hệ với nhà cung cấp (khi cần)
- Làm đề nghị thanh toán các khoản liên quan đến chi phí tiếp khách của BOD;
- Thực hiện việc thanh toán cho các nhà cung cấp như: vận tải, chuyển phát nhanh…
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng HCNS, BOD chi nhánh Hà Nội chỉ định.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi
- Sử dụng được excel trong công việc
- Có kinh nghiệm lễ tân từ 1 năm trở lên
- Yêu thích thời trang, tác phong tự tin, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc (có thể làm tăng ca nếu được yêu cầu)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
-Lương hấp dẫn + phụ cấp cơm, gửi xe
-Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI theo tình hình kinh doanh hàng năm, thưởng các ngày Lễ tết trong năm
-Mua hàng giảm giá, tăng lương hàng năm,…
-Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
-Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
-Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
-Có nhiều cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) là công ty trực thuộc tập đoàn Generali một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất tại Ý hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia tại nhiều thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Sau 10 năm hoạt động, Generali đã nhanh chóng trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và nhiều trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400,000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân & gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước (Thái Lan, Du Bai, Mỹ, Đài Loan...)
- Outing trip hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được thành lập với tổng vốn đầu tư ban đầu là hàng trăm tỷ đồng.
- Từ năm 2004 đến năm 2007, công ty liên tục được Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thông qua cho việc điều chỉnh tăng vốn điều lệ lên tới 1.200 tỷ đồng.
- Năm 2010, đây là thời điểm Generali Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tạo nên Công ty Cổ phần Bảo hiểm Non-life Generali Việt Nam.
- Năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam liên tục đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ như "Giải thưởng Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam", "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ uy tín Châu Á - Thái Bình Dương" và "Top 10 Công ty đáng làm việc tại Việt Nam".
Mission
- "Người Bạn Trọn Đời", đồng hành cùng khách hàng đi qua mọi thăng trầm của cuộc sống, tạo dựng một tương lai tươi sáng.
Review Bảo hiểm Generali Việt Nam
Hỗ trợ và hợp tác tốt. Nhân viên được tự do áp dụng ý tưởng của họ vào công việc.
Công ty tốt
Nơi tốt để làm việc