Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 Tp. Hồ Chí Minh
- Tư vấn cho khách hàng sử dụng các thủ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
- Giới thiệu những sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn.
- Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến bán hàng, dịch vụ, chất lượng phòng khám.
- Thực hiện nghiên cứu, lắng nghe, khảo sát và trao đổi để hiểu về tâm lý, nhu cầu khách hàng.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới sử dụng dịch vụ.
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan ( yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về.
- Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Đặt báo và giao báo cho giám đốc. Cập nhật sổ theo dõi số báo và gia hạn báo khi hết hạn.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng
- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
- Làm việc với đối tác Quốc tế những ngày họ công tác tại Việt Nam.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán.
- Tạo thiện cảm và gây dựng lòng tin với khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP – KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp ĐH, cao đẳng trở lên
- Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân
- Có ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương
KỸ NĂNG & NĂNG LỰC
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Năng lực quản lý
- Học hỏi và phát triển Làm việc nhóm
- Cam kết Lập kế hoạch và tổ chức
- Liên tục cải tiến Xử lý tình huống và ra quyết định
- Quan tâm khách hàng
- Kỹ năng tư vấn sản phẩm dịch vụ
CÁC YÊU CẦU ĐẶC BIỆT KHÁC
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chế độ:
- Lương cứng: 8.000.000vnđ – 10.000.000vnđ
- Thưởng & Hoa hồng hấp dẫn
- Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
- Đãi ngộ, Phúc lợi: e. Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:
- Sơ yếu lý lịch bản gốc
- Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận có giá trị trong vòng 3 tháng
- Chứng minh thư photo có xác nhận của địa phương
- Bằng tốt nghiệp bản sao
- Chứng chỉ bản sao
Quy chế công ty
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trừ (từ 8h30 – 17h30) nghỉ 01 ngày bất kì trừ Thứ 7, Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc:
+ CS1: 60 Tuệ Tĩnh - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.
+ CS2: số 20, ngách 82/23, Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
+ CS3: Toà Aqua3 – Vinhomes Golden River - Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (Khu Ba Son)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) là công ty trực thuộc tập đoàn Generali một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất tại Ý hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia tại nhiều thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Sau 10 năm hoạt động, Generali đã nhanh chóng trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và nhiều trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400,000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân & gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước (Thái Lan, Du Bai, Mỹ, Đài Loan...)
- Outing trip hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được thành lập với tổng vốn đầu tư ban đầu là hàng trăm tỷ đồng.
- Từ năm 2004 đến năm 2007, công ty liên tục được Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thông qua cho việc điều chỉnh tăng vốn điều lệ lên tới 1.200 tỷ đồng.
- Năm 2010, đây là thời điểm Generali Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tạo nên Công ty Cổ phần Bảo hiểm Non-life Generali Việt Nam.
- Năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam liên tục đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ như "Giải thưởng Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam", "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ uy tín Châu Á - Thái Bình Dương" và "Top 10 Công ty đáng làm việc tại Việt Nam".
Mission
- "Người Bạn Trọn Đời", đồng hành cùng khách hàng đi qua mọi thăng trầm của cuộc sống, tạo dựng một tương lai tươi sáng.
Review Bảo hiểm Generali Việt Nam
Hỗ trợ và hợp tác tốt. Nhân viên được tự do áp dụng ý tưởng của họ vào công việc.
Công ty tốt
Nơi tốt để làm việc