Mô tả công việc
- Giám sát tất cả các hoạt động bộ phận Lễ tân của khu nghỉ dưỡng.
- Kiểm tra phòng khách, gặp gỡ và đón chào khách, giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
- Thực hiện việc quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc và triển khai các công việc do Trưởng lễ tân quy định.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) là công ty trực thuộc tập đoàn Generali một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất tại Ý hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia tại nhiều thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Sau 10 năm hoạt động, Generali đã nhanh chóng trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và nhiều trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400,000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân & gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước (Thái Lan, Du Bai, Mỹ, Đài Loan...)
- Outing trip hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được thành lập với tổng vốn đầu tư ban đầu là hàng trăm tỷ đồng.
- Từ năm 2004 đến năm 2007, công ty liên tục được Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thông qua cho việc điều chỉnh tăng vốn điều lệ lên tới 1.200 tỷ đồng.
- Năm 2010, đây là thời điểm Generali Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tạo nên Công ty Cổ phần Bảo hiểm Non-life Generali Việt Nam.
- Năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam liên tục đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ như "Giải thưởng Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam", "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ uy tín Châu Á - Thái Bình Dương" và "Top 10 Công ty đáng làm việc tại Việt Nam".
Mission
- "Người Bạn Trọn Đời", đồng hành cùng khách hàng đi qua mọi thăng trầm của cuộc sống, tạo dựng một tương lai tươi sáng.
Review Bảo hiểm Generali Việt Nam
Hỗ trợ và hợp tác tốt. Nhân viên được tự do áp dụng ý tưởng của họ vào công việc.
Công ty tốt
Nơi tốt để làm việc