Mô tả công việc
• Check daily and constantly with Chief Concierge for additional bookings, cancellation, flight changes, additional instructions, special request, etc.
• Check and monitor details of flight arrivals/departures to ensure timely pick-up/drop-off
• Report to Concierge Desk and Reception Desk regularly for any flight delay or cancellation on both incoming and outgoing flights.
• Overall knowledge of standard operating procedures Airport services.
• Monitor daily arrivals and anticipate guest need and handle guest inquiries in a helpful and attentive manner.
• Establish contact with all airline desks at both the International and Domestic terminals to build relationship with those clients.
Yêu cầu công việc
• Fair English
Good communication
Service mind
• Hotel background is preferred & Flexible working shift
• Fresh graduates will be trained.
Quyền lợi được hưởng
Service charge
Social Insurance
• Attractive remuneration package & 13th month salary
• Local and International training course
• 05 working days
02 day-off per week
• Duty meal & Uniform provided by hotel
• Taxi for late night shift
Free motorbike & car parking
• Cross training & Cross exposure & Task force opportunities
• Associate Appreciation Week
Take-care culture
• Baby born gift
Birthday gift
Marriage allowance
Bereavement allowance
• Annual health check
• Associate special discount for hotel rooms and F&B services at International Marriott properties
• Career path in the most respected and prestigious hotel companies in the world
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) là công ty trực thuộc tập đoàn Generali một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất tại Ý hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia tại nhiều thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Sau 10 năm hoạt động, Generali đã nhanh chóng trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và nhiều trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400,000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân & gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước (Thái Lan, Du Bai, Mỹ, Đài Loan...)
- Outing trip hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được thành lập với tổng vốn đầu tư ban đầu là hàng trăm tỷ đồng.
- Từ năm 2004 đến năm 2007, công ty liên tục được Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thông qua cho việc điều chỉnh tăng vốn điều lệ lên tới 1.200 tỷ đồng.
- Năm 2010, đây là thời điểm Generali Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tạo nên Công ty Cổ phần Bảo hiểm Non-life Generali Việt Nam.
- Năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam liên tục đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ như "Giải thưởng Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam", "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ uy tín Châu Á - Thái Bình Dương" và "Top 10 Công ty đáng làm việc tại Việt Nam".
Mission
- "Người Bạn Trọn Đời", đồng hành cùng khách hàng đi qua mọi thăng trầm của cuộc sống, tạo dựng một tương lai tươi sáng.
Review Bảo hiểm Generali Việt Nam
Hỗ trợ và hợp tác tốt. Nhân viên được tự do áp dụng ý tưởng của họ vào công việc.
Công ty tốt
Nơi tốt để làm việc