Mô tả công việc
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
· Xây dựng niềm tin về dịch vụ bảo hiểm, tư vấn sản phẩm bảo hiểm và ký hợp đồng.
· Xây dựng, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nhân viên các phòng ban nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và đưa ra giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng.
· Mở rộng mối quan hệ để tăng cơ hội mang sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng.
· Chào đón khách hàng và tiếp nhận ý kiến, hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng.
· Xây dựng hình ảnh cá nhân trên các trạng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok nhằm thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu cho Công ty.
· Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng và khách hàng tham dự nhằm tăng cơ hội chốt hợp đồng.
Yêu cầu công việc
· Từ 21 – 45 tuổi.
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh.
· Có kinh nghiệm về Sales, tài chính, bảo hiểm, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành nghề liên quan là một lợi thế.
· Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm sẽ được đạo tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng tốt các ứng dụng công nghệ và mạng xã hội, ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp.
· Tinh thần làm việc cầu tiến, chịu được áp lực, ham học hỏi và trách nhiệm công việc cao.
· Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30; Thứ 7 từ 08h30 đến 12h00.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Lương cứng từ 4.000.000 + hoa hồng 40% (thưởng theo doanh thu, mức thu nhập từ 10.000.000 trở lên).
· Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và phúc lợi theo chính sách của công ty dành cho nhân viên.
· Được tham gia nhiều khóa đào tạo bổ ích về kiến thức và kỹ năng mềm.
· Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty.
· Có cơ hội thăng tiến lên chức quản lý chỉ sau 6 tháng.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)