Mô tả công việc
• Thực hiện kiểm tra nguyên liệu đầu vào để đảm bảo rằng tất cả các lô nguyên liệu tuân thủ các đặc điểm kỹ thuật đã đặt ra.
• Thực hiện kiểm soát chất lượng trên tất cả các lô sản xuất trước khi gửi cho khách hàng và để đảm bảo rằng tất cả các lô sản xuất tuân thủ các đặc điểm kỹ thuật đã đặt ra.
• Kiểm tra danh sách các thông số kỹ thuật trước khi sản xuất và cập nhật BOM nếu có bất kỳ thay đổi nào.
• Kiểm tra & hiệu chỉnh các sản phẩm bất thường trong hoạt động theo ca để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn QC.
• Quản lý mẫu được giữ lại dựa trên SOP.
• Báo cáo sự cố chất lượng (nhà cung cấp và vấn đề chất lượng nội bộ) cho SAP QN.
• Làm PGR để tìm ra nguyên nhân gốc rễ và thực hiện các hành động phòng ngừa.
• Hiệu chuẩn thiết bị hàng ngày.
• Thực hiện chương trình Công ty (ALPS / SAQ / PSM / ISO / v.v.) về QC.
• Tuân thủ Chính sách HSE, thủ tục và Quy tắc cứu sinh của Công ty, hoàn thành 2BBS / tháng.
• Các nhiệm vụ khác do QC Manager giao.
Yêu cầu công việc
• 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
• Tiếng Anh: trình độ cơ bản.
• Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
• Nhận biết màu sắc tốt.
Quyền lợi được hưởng
Lương 13 & thưởng cuối năm theo KPI
Phụ cấp điện thoại
Phụ cấp đi lại & xe đưa rước cho nhân viên sống ở TP. HCM
Được hưởng 100% lương & được đóng bảo hiểm trong thời gian thử việc
Bảo hiểm Bảo Việt cho nhân viên & 1 người nhà
Khám sức khỏe nhân viên hằng năm
Tiệc nhân viên, du lịch thường niên
15 ngày phép/năm
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)