Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ★ 3.9

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Cập nhật 03/12/2025 23:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Investigation Manager (Quản lý Điều tra)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Job Purpose / Mục tiêu vị trí

Conduct/Oversee the investigation toward all financial crimes’ frauds, misconducts and other violations to protect benefits of customer as well as company to provide assurance to PVA management on the compliance with Group’s polices, standards and local government regulations.

Thực hiện/giám sát cuộc điều tra về tất cả các hành vi gian lận, sai phạm và vi phạm tài chính để bảo vệ lợi ích của khách hàng cũng như công ty, đồng thời đảm bảo với ban quản trị PVA về việc tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn của Tập đoàn và quy định của chính phủ Việt Nam.

Job Accountability / Trách nhiệm chính

This Role Is

  • Manage and oversee investigations received from Customers’ complaints, self-monitoring programmes, Internal Hotline or as assigned by senior management, ensuring they are handled timely and effectively.


Quản lý và giám sát các cuộc điều tra nhận được từ khiếu nại của khách hàng, các chương trình tự giám sát, đường dây nóng nội bộ hoặc theo sự phân công của ban lãnh đạo cấp cao, đảm bảo chúng được xử lý kịp thời và hiệu quả

  • Collaborate closely and effectively with colleagues, business stakeholders to collect evidence, work with suspicious subjects & deliver remedial actions.


Hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với đồng nghiệp, các bên liên quan trong kinh doanh để thu thập bằng chứng, làm việc với các đối tượng nghi ngờ và thực hiện các biện pháp khắc phục, thu hồi.

  • Propose on disciplinary actions on sales force & internal staff who have breached code of conducts, regulations, policies in accordance with internal regulations/ insurance laws and common practices; Propose rational mitigate actions for business stakeholders to remedy the gaps/loopholes in operation.


Đề xuất hình thức xử lý kỷ luật đối với lực lượng bán hàng và nhân viên nội bộ vi phạm quy tắc ứng xử, quy định, chính sách theo quy định nội bộ, luật bảo hiểm và thông lệ chung; Đề xuất các biện pháp giảm thiểu hợp lý cho các bên liên quan trong kinh doanh để khắc phục các lỗ hổng trong hoạt động

  • Review, approve, escalate timely and promptly investigations plan, investigation reports for senior managements to review & make decisions.


Xem xét, phê duyệt và đệ trình kịp thời các kế hoạch điều tra, báo cáo điều tra để ban lãnh đạo cấp cao xem xét và đưa ra quyết định

  • Stay updated with industry trends, relevant laws and regulations, and ensure team’s compliance with internal policies and procedures.


Cập nhật xu hướng ngành, các luật và quy định liên quan, đảm bảo đội ngũ tuân thủ các chính sách và quy trình nội bộ

  • Lead and mentor a team of investigators, fostering a culture of continuous learning and improvement.


Lãnh đạo và hướng dẫn đội ngũ điều tra viên, tạo dựng văn hóa học hỏi và cải tiến liên tục.

Job Responsibilities / Phạm vi công việc

  • Oversee and manage investigations related to potential violations against Local laws, PVA regulations, and policies of either Sales forces or Internal Staff.


Giám sát và quản lý các cuộc điều tra liên quan đến các vi phạm tiềm ẩn đối với luật pháp địa phương, quy định của PVA và chính sách của lực lượng bán hàng hoặc nhân viên nội bộ.

  • Lead a team of investigators to gather and analyze evidence, identify potential compliance issues, and ensure consistency in investigative approaches.


Lãnh đạo một đội ngũ điều tra viên để thu thập và phân tích bằng chứng, xác định các vấn đề tuân thủ tiềm ẩn và đảm bảo tính nhất quán trong các phương pháp điều tra.

  • Manage investigations from inception to conclusion, ensuring best practices are followed, and provide strategic recommendations for corrective action to relevant stakeholders, including executive management.


Quản lý các cuộc điều tra từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, đảm bảo tuân thủ các thực tiễn tốt nhất và đưa ra các khuyến nghị chiến lược về hành động khắc phục cho các bên liên quan, bao gồm ban lãnh đạo cấp cao

  • Review and approve reports and other documentation related to investigations and findings.


Xem xét và phê duyệt các báo cáo và tài liệu khác liên quan đến các cuộc điều tra và phát hiện.

  • Develop and implement training and awareness programs for employees on compliance-related, code of conduct topics.


Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo và nâng cao nhận thức cho nhân viên về các chủ đề liên quan đến tuân thủ, quy tắc ứng xử.

  • Mentor, coach, and manage a team of investigators, providing guidance on investigation techniques, report writing, and best practices.


Hướng dẫn, đào tạo và quản lý đội ngũ điều tra viên, cung cấp hướng dẫn về kỹ thuật điều tra, viết báo cáo và các thực tiễn tốt nhất.

  • Stay abreast of relevant laws and regulations and ensure the team’s compliance with internal policies and procedures.


Cập nhật các luật và quy định liên quan và đảm bảo đội ngũ tuân thủ các chính sách và quy trình nội bộ.

  • Drive continuous improvement in the investigative process, tools, and methodologies.


Thúc đẩy sự cải tiến liên tục trong quy trình điều tra, công cụ và phương pháp điều tra.

  • Represent the organization in dealings with external parties, such as regulators and auditors.


Đại diện cho tổ chức trong các giao dịch với các bên bên ngoài, chẳng hạn như các cơ quan quản lý và kiểm toán nội bộ.

Job Requirements / Yêu cầu

Qualifications / Bằng Cấp

Mandatory / Bắt buộc

  • Bachelor’s degree in Law / Economics / Finance / Banking/ Bằng Cử nhân về Luật / Kinh tế / Tài chính / Ngân hàng


Beneficiary / Ưu tiên

  • Certified Fraud Examiner/ Ứng viên có chứng chỉ Certified Fraud Examiner


Experience / Kinh nghiệm

Mandatory / Bắt buộc

  • At least 5 years experiences focusing in investigation / compliance / legal / audit or relevant field/ Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điều tra / Tuân thủ / Pháp lý / Kiểm toán hoặc lĩnh vực liên quan


Beneficiary / Ưu tiên

  • Candidate with working experience in finance or insurance industry is an advantage/ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc bảo hiểm là một lợi thế


Knowledge and technical skill / Kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Mandatory: Investigation skill for example:

  • Interview skill & negotiation skill
  • Presentation skill & writing report skill.
  • Reporting& Analyze problem.
  • Leadership & Management skill.
  • Be detail oriented.
  • Ability to work on field, following deadlines and under pressure.


Beneficiary

  • Good problems analysis & solving, good time management.
  • Good communication, negotiation and presentation skills.
  • Proactive, hard-working & integrity.
  • Good in Viet Nam & English writing report; Proficient computer skill (Excel, Word and Power Point


Competencies / Năng lực

  • Execution Excellence: We are relentless and resilient in delivering to the highest standards of efficiency and effectiveness/ Thực hiện công việc xuất sắc: Chúng ta luôn nỗ lực không ngừng nghỉ và bền bỉ trong việc cố gắng đạt kết quả với hiệu quả và hiệu suất cao nhất
  • Customer Centricity: We are passionate about our customers, putting them at the core of all our key decisions/ Đặt khách hàng làm trọng tâm: Chúng ta luôn ưu tiên khách hàng, đặt khách hàng ở trung tâm của tất cả các quyết định chủ chốt của chúng ta
  • Strategic & Commercial Acumen: We develop and astutely implement winning strategies/ Tư duy chiến lược & nhạy bén trong kinh doanh: Chúng ta phát triển và thực hiện một cách sắc sảo các chiến lược chiếm ưu thế
  • Leading Innovation & Change: We constantly seek new and better ways to deliver value, and skillfully execute complex organizational changes/ Dẫn đầu sáng tạo & thay đổi: Chúng ta liên tục tìm kiếm cách thức mới và tốt hơn để tạo ra các kết quả giá trị, và khéo léo thực hiện các thay đổi tổ chức phức tạp
  • Working Together: We work collaboratively, always helping and communicating with each other/ Hợp tác: Chúng ta làm việc cùng với nhau, luôn giúp đỡ và trao đổi rõ ràng với nhau
  • Growing Talent: We care about our people, helping them to achieve their full potential/ Phát triển nhân tài: Chúng ta quan tâm đến nhân tài và hỗ trợ họ đạt được tiềm năng tối đa


Core Values / Giá trị Cốt Lõi

  • Our customer is our compass/ Khách hàng là “kim chỉ nam” của chúng ta.
  • We deliver on our commitment/ Chúng ta thực hiện đúng cam kết của mình.
  • We success together/ Chúng ta thành công cùng nhau.
  • We pursue our entrepreneur spirit/ Chúng ta theo đuổi tinh thần làm chủ.
  • We respect and care for one another/ Chúng ta tôn trong và quan tâm đến nhau)


Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm nhân viên phù hợp với các quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội 
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Hỗ trợ chi phí dưỡng bệnh nếu nhân viên mắc bệnh nghiêm trọng. 
  • Nhân viên còn được hưởng các chính sách phúc lợi khác như thăm quan, du lịch, phúc lợi gia đình.
  • Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động văn hoá, thể thao 
  • Tổ chức các chương trình tình nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Hà Nội
  • Năm 1997, khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 1999, chính thức thành lập công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
  • Năm 2000, kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động.
  • Năm 2001, tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
  • Năm 2002, hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng và thành lập văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Long An.
  • Năm 2004, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.
  • Năm 2005, trao trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investment.
  • Năm 2006, đạt danh hiệu “Thương hiệu số một tron ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
  • Năm 2007, chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VND cho khách hàng. Vào tháng 09/10/2007, thành lập Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).
  • Năm 2008, chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Prulink - Phú - Bảo Gia Đầu tư tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD.
  • Năm 2009, là công ty Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và vinh dự được nhận bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM
  • Năm 2010 được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”. Đặc biệt, Prudential nhận được 2 giải thưởng: Giải thưởng “Rồng vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất”, giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010
  • Năm 2011, lần thứ 10 liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng vàng”
  • Năm 2012, chi khoản bảo tức đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng.
  • Năm 2014, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng
  • Năm 2015, lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Đầu tư 500 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm.
  • Năm 2016, cam kết đầu tư 6000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ với kỳ hạn lên đến 30 năm. Cùng năm đó, triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến
  • Năm 2017, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.
  • Năm 2018, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Đồng thời, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.
  • Năm 2019, tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Công ty cho ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Đồng thời, ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
  • Năm 2020, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam.

Mission

Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tối ưu cho các mục tiêu của cuộc đời.


Review Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

3.9
75 review

Review Highlights

Cập nhật 19/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi và thưởng tốt (223 reviews)
  • Văn phòng rộng rãi (321 reviews)
  • Trọng tâm của công ty chủ yếu tập trung vào Châu Á, điều kiện phát triển tốt cho con đường sự nghiệp và nghề nghiệp (278 reviews)
  • Công ty có danh tiếng tốt trong lĩnh vực bảo hiểm (282 reviews)
  • Nhiều cơ hội phát triển cho người trẻ hoặc người mới (194 reviews) 
  • Học được nhiều điều bổ ích về tâm lý khách hàng, kỹ năng tư vấn,... (162 reviews) 

Nhược điểm

  • Áp lực công việc cao, JD chưa đúng với công việc thực tế, bắt nhân viên cũ kiêm nhiệm vụ tuyển dụng nhân viên mới (408 reviews)
  • Lương cơ bản không thực sự cao (459 reviews)
  • Chế độ thấp, không tăng lương cho nhân viên thâm niên hoặc hoàn thành tốt công việc (452 reviews)
  • Ít khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn (399 reviews)
  • Không có lộ trình hoặc kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng (173 reviews) 
  • Cấp bậc/chức danh công việc bị thổi phồng so với thị trường, quá nhiều tác vụ thủ công với hiệu quả thấp (237 reviews) 

01/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Task dồn, briefing thay đổi liên tục, quy trình chậm – môi trường stress cao

26/10/2025
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Công ty trả tiền tăng ca cho nhân viên quá chậm trễ

27/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm hơn 2 năm ở team Data của Pru,hầu hết các bạn đều là outsource -> có biến động là bị đuổi ngay,không có chút quyền lợi nào

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo