- Thực hiện các cuộc gọi điện cho khách hàng dựa trên danh sách có sẵn để khảo sát trải nghiệm của khách hàng về các dịch vụ của Sun Life Việt Nam. Tư vấn thêm cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm khác của công ty.
- Thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm đã đến hạn. Giải thích rõ ràng, đầy đủ các vấn đề liên quan đến phí bảo hiểm, quyền và nghĩa vụ của bên mua bảo hiểm trong việc đóng phí bảo hiểm
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
- Hướng dẫn Khách Hàng cung cấp và kê khai đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và/hoặc các tài liệu khác liên quan đến Hợp Đồng Bảo Hiểm
- Tuân thủ các yêu cầu về thời gian có mặt, lịch làm việc, hội họp, báo cáo hàng ngày; tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, huấn luyện, các cuộc họp theo yêu cầu của Công ty
- Thực các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sun life Việt Nam
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế