Mô tả công việc
-
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
-
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
-
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
-
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
-
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
-
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
-
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Sale, có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một lợi thế.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT, ưu tiên có kinh nghiệm vận hành livestream.
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (Excel, Word, google docs…).
-
Có tư duy logic, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Chủ động, tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ trong công việc.
-
Có tinh thần học hỏi, gắn bó lâu dài, làm việc tuân thủ theo quy trình.
Quyền lợi được hưởng
-
Thời gian làm việc: 9h00 - thứ 2 đến thứ 6 và 9h00 - sáng thứ 7 (nghỉ 1,5 ngày hàng tuần)
-
Mức thu nhập: Từ 11 triệu/tháng (Lương cứng 7-9 triệu + thưởng doanh số).
-
Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
-
Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
-
Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca).
-
Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng.
-
Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng).
-
Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng).
-
Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật).
-
Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
-
Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...
-
Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc.
-
Chính sách mua hàng Lemonade cực ưu đãi.
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm AON 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất : văn nghệ thường niên, …
- Team building cuối mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á tại Hà Nội (thương hiệu Carlsberg và Halida)
- Năm 1994, Liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam
- Năm 2008, Trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty cổ phần Habeco
- Năm 2009, Mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, thương hiệu Hạ Long
- Năm 2011, Trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế
- Năm 2013, Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda)
- Năm 2016, Ra mắt bia Tuborg trong phân khúc cao cấp
- Năm 2018, Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast
Mission
Carlsberg là một nhà cung cấp bia và các thương hiệu nước giải khát quốc tế năng động, tạo ra những trải nghiệm giá trị cho đối tác và người tiêu dùng.
Review BIA CARLSBERG VIỆT NAM
công ty tuyệt vời cung cấp nhiều quyền lợi, công việc có giá trị và một nhóm đồng nghiệp tốt (indeed)
Đây là một nơi làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện (indeed)
Tôi đã làm việc cho công ty được hơn hai năm và tôi đã được trao rất nhiều cơ hội để phát triển. (indeed)