Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
- Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
- Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
- Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
- Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
- Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể. Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch.
Phúc lợi:
- Thu nhập ~15.000.000 VNĐ/tháng
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Sử dụng trang thiết bị làm việc của công ty.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động
- Ca 1: 08:00 - 17:30 (nghỉ giữa giờ 90 phút)
- Ca 2: 14:00 - 23:00 (nghỉ giữa giờ 60 phút)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2018, Buymed đi đầu trong việc phát triển nền tảng Công nghệ chăm sóc sức khỏe. Cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc đã giúp chúng tôi thiết lập mối quan hệ hợp tác với hơn 1.000 công ty Dược phẩm danh tiếng. Điều này đảm bảo nguồn cung cấp dược phẩm và thiết bị y tế chất lượng cao nhất quán và đáng tin cậy cho hơn 35.000 nhà thuốc trên toàn quốc.
Mở rộng tầm nhìn của mình, nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi đã thâm nhập thành công vào thị trường CAMPUCHIA thông qua buymed.com.kh và gần đây đã mạo hiểm vào Thái Lan vào năm 2023. Khi tiến lên phía trước, chúng tôi dự định mở rộng sự hiện diện của mình sang các quốc gia Đông Nam Á khác trong tương lai gần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Được hưởng Bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Câu lạc bộ
- After-hours Gaming Fun
- Happy Hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, Buymed được thành lập
- Năm 2019, Huy động thành công 500.000 Đô-la trong vòng tài trợ hạt giống 1
- Năm 2020, Buymed huy động thành công 2.500.000 Đô-la trong vòng tài trợ hạt giống 2
- Năm 2021, Huy động thành công 8.800.000 Đô-la trong vòng tài trợ Series A
- Năm 2023, Đã huy động thành công 51.500.000 Đô-la trong vòng tài trợ Series B
Mission
Thuocsi.vn đang xây dựng một nền tảng công nghệ y tế cho Việt Nam và Đông Nam Á nhằm nâng cao chất lượng và khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua các công nghệ biến đổi giữa người hành nghề với bệnh nhân và tất cả các bên liên quan khác. Đó là lý do tại sao sứ mệnh của chúng tôi là "Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái y tế mà chưa ai dám xây dựng."
Review Buymed
Hệ thống điều hành thay đổi liên tục
Công ty không chuyên nghiệp
Chậm lương, không đóng BHXH