MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quảng cáo bài viết trên FB và Zalo để thu hút khách hàng.
2. Trả lời tư vấn báo giá cho khách hàng.
3. Chốt các đơn hàng mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam
4. Chăm sóc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
5. Gọi điện theo data chăm sóc KH có sẵn trong công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học, chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt,
- Làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm: > 01 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc Facebook hoặc bán hàng ONLINE (bắt buộc)
QUYỀN LỢI
- Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định.
- Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
WindSoft với nhiều năm kinh nghiệp hỗ trợ tư vấn và triển khai phần mềm tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Những ứng dụng của chúng tôi giúp chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị và nâng cao trải nghiệm người dụng thời 4.0.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.
Review Windsoft Technology
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. (RV)
Lương e thấy so với mặt bằng chung khá thấp ạ. Sếp dễ tính thoải mái, làm vì môi trường á nhưng lương thấp nên cũng mới nghỉ xong (Fb)