Việc làm Windsoft Technology

Cập nhật 12/12/2024 14:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghệ Windsoft Việt Nam
NV/CV Chăm sóc Khách hàng (Xử lý yêu cầu)
Windsoft Technology 3.5★
2 đánh giá 30 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, góp ý, phàn nàn, khiếu nại theo phân công hằng ngày.
  • Kiểm tra và hoàn thiện đảm bảo thông tin đầy đủ để chuyển phòng ban xử lý.
  • Kiểm soát và điều phối hồ sơ đang thực hiện đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng thời gian cam kết
  • Đề xuất các vấn đề phát sinh nhằm cải thiện quy trình xử lý.
  • Kiểm soát, điều phối tiến độ xử lý hồ sơ đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng SLA cam kết
  • Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao và các chức năng, nhiệm vụ liên quan phát sinh theo từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 1 năm xử lý khiếu nại tại Call Center hoặc vị trí tương đương tại Ngân hàng khác
  • Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đặc biệt sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử
  • Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
  • Tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc
  • Tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
  • Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.

(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?

1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:

Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.

Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:

Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

 (*) ĐẶC QUYỀN OCBERS

- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…

- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công Nghệ Windsoft Việt Nam
Windsoft Technology Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 G1 Toà nhà FiveStar, Số 2 Đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

WindSoft với nhiều năm kinh nghiệp hỗ trợ tư vấn và triển khai phần mềm tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Những ứng dụng của chúng tôi giúp chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị và nâng cao trải nghiệm người dụng thời 4.0.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • 2018: Công ty được thành lập

Mission

Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.


Review Windsoft Technology

3.5
2 review

21/12/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. (RV)

27/10/2023
Nhân viên IT tại Hà Nội

Lương e thấy so với mặt bằng chung khá thấp ạ. Sếp dễ tính thoải mái, làm vì môi trường á nhưng lương thấp nên cũng mới nghỉ xong (Fb)

Những nghề phổ biến tại Windsoft Technology

Bạn làm việc tại Windsoft Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Windsoft Technology

Windsoft Technology

Click để đánh giá