Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh B2B
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
08/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô tả công việc:
- Khảo sát thị trường, chủ động tìm kiếm và tiếp cận nhóm Khách hàng doanh nghiệp;
- Khai thác nhu cầu, tư vấn, thuyết trình giải pháp dịch vụ phù hợp với bài toán mà Khách hàng đang gặp phải; đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng: duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Triển khai, CSKH, Vận hành), thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng để tăng sản lượng khách hàng lên mức tối đa, triển khai hoạt động khuyến mãi,...
- Tham gia xây dựng & chuẩn hóa quy trình tìm kiếm Khách hàng tiêu chuẩn và thực hiện các nhiệm vụ được phân công;
- Lập báo cáo kết quả tìm kiếm Khách hàng doanh nghiệp mới & kết quả doanh thu cho quản lý trực tiếp theo tuần và theo tháng
Yêu cầu:
- Sinh năm 1996 - 2001, tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing, Tài chính,...
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Sales (B2C, B2B,..) hoặc có trải nghiệm làm việc full-time với các ngành hàng cần tư vấn; ưu tiên ứng viên chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ;
- Có kỹ năng tìm kiếm Khách hàng; kỹ năng phân tích và nắm bắt nhanh nhạy sự thay đổi của thị trường;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống khéo léo;
- Đam mê Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn và mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng;
- Chăm chỉ, kỳ luật, không ngại học hỏi, lăn xả, rèn luyện bản thân liên tục;
Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương cứng (8 - 12 triệu, phụ thuộc vào năng lực) + Lương doanh số. Thu nhập đạt mục tiêu upto 20 triệu;
- Được đào tạo 1-1 cùng Mentor giàu kinh nghiệm, trang bị kiến thức chuyên sâu, hiện đại nhất về E-logistics; kỹ năng tư vấn & thuyết phục Khách hàng; kỹ năng làm việc với số liệu; kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trên hệ thống phần mềm;...
- Cơ hội mở rộng network với nhiều anh, chị quản lý, chủ doanh nghiệp;
- Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe, các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, khuyến khích sáng tạo, ghi nhận xứng đáng;
Khu vực
Windsoft Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 G1 Toà nhà FiveStar, Số 2 Đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
WindSoft với nhiều năm kinh nghiệp hỗ trợ tư vấn và triển khai phần mềm tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Những ứng dụng của chúng tôi giúp chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị và nâng cao trải nghiệm người dụng thời 4.0.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.
Review Windsoft Technology
3.5
2 review
21/12/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Hà Nội
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. (RV)
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Lương e thấy so với mặt bằng chung khá thấp ạ. Sếp dễ tính thoải mái, làm vì môi trường á nhưng lương thấp nên cũng mới nghỉ xong (Fb)
Những nghề phổ biến tại Windsoft Technology
Bạn làm việc tại Windsoft Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Windsoft Technology
Click để đánh giá