Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các hoạt động Loyalty:
- Hỗ trợ xử lý data và chuẩn bị tài liệu cho các chương trình khách hàng thân thiết
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như IT, Marketing, Sales để đảm bảo triển khai chương trình thuận lợi.
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình loyalty.
2. Xử lý báo cáo:
- Hỗ trợ theo dõi và báo cáo kết quả các hoạt động chương trình Loyalty tới quản lý.
- Hỗ trợ làm các báo cáo liên quan theo yêu cầu.
3. Các công việc hỗ trợ khác:
- Thực hiện các công việc khác của phòng ban khi cần thiết.
- Trình ký giấy tờ, hợp đồng với các đối tác của Loyalty
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Mong muốn phát triển sự nghiệp theo hướng Loyalty
- Tư duy Logic tốt
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc Fulltime
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm cơ bản.
- Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Canva). Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là điểm cộng.
- Siêng năng, cẩn thận, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
WindSoft với nhiều năm kinh nghiệp hỗ trợ tư vấn và triển khai phần mềm tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Những ứng dụng của chúng tôi giúp chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị và nâng cao trải nghiệm người dụng thời 4.0.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.
Review Windsoft Technology
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. (RV)
Lương e thấy so với mặt bằng chung khá thấp ạ. Sếp dễ tính thoải mái, làm vì môi trường á nhưng lương thấp nên cũng mới nghỉ xong (Fb)