Mô tả công việc
+ Thực hiện các chính sách CSKH sau bán hàng
+ Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại
+ Tư vấn, lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
+ Ghi nhận các cuộc gọi khiếu nại, kiểm tra thông tin sau đó tổng hợp báo cáo lại Trưởng bộ phận
+ Hoàn thành nhật ký cuộc gọi các vấn đề được ghi nhận và cách xử lý vào file riêng, báo cáo mỗi ngày
+ Check camera hệ thống, ghi lại và đính kèm hình ảnh các vấn đề có trong list lỗi vi phạm, tổng hợp và báo cáo TBP
+ Báo cáo số liệu thường xuyên các công việc chuyên môn. Đề xuất các giải pháp để công việc hiệu quả hơn
+ Các công việc khác theo yêu cầu từ TBP
+ Làm việc tại địa chỉ: VP Hà Nội: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội , Hoàng Mai
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…).
+ Biết sắp xếp, tổ chức công việc.
+ Chăm chỉ, có khả năng làm việc độc lập.
+ Có kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy xử lý công việc tốt.
+ Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương và trong ngành bán lẻ
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương: 8tr-10tr
+ Được làm trong một môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
+ Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
+ Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở
Công Ty TNHH DAKAMI COSMESTIC thuộc lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tích cực đào tạo những con người nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Chúng tôi luôn chào đón những con người luôn muốn phát triển trong kinh doanh cùng chúng tôi xây dựng công ty ngày một vững mạnh.