Việc làm DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS

Cập nhật 13/12/2024 09:40
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern)
DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
63 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTION:

1. Khu vực sảnh/ Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)./ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor's staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng./ Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có./ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách./ Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính/ Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan./ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu./ Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý./ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết./ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án./ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý./ Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo/ Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp./ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật./ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN/ REQUIREMENTS:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN/ BENEFITS:

  • Phụ cấp thực tập/ Internship allowance
  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành/ Guidance by leading industry experts
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp/Working in a professional environment
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty/Chance to become a full-time employee of the company

LỘ TRÌNH ỨNG TUYỂN:

  • Thời gian nộp hồ sơ: hiện tại - 30.11.2024
  • Thời gian tuyển chọn: Tháng 12.2024
  • Thời gian thực tập: từ Tháng 01.2024

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 302, Tòa nhà Thắng Lợi, Ngõ 49 Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:

Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.

“GGS – Đồng hành cùng người Việt”

GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!

“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”

Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment,  dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2018

Mission

  • GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS

DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS

Click để đánh giá