Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải quyết xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Giải quyết các vấn đề, khúc mắc, sự vụ liên quan đến phối hợp, vận hành giữa các phòng/ban/bộ phận
- Giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy, quy trình công việc đã được ban hành tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện công tác quản lý hình ảnh tại tất cả các khu vực tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện kiểm tra chéo công tác quản lý tài sản của các bộ phận và các khu vực của Phương Đông Asahi
- Phát hiện, đánh giá các vấn đề phát sinh trong vận hành và đề xuất phương án xử lý, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu công việc
- Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu và theo phân công nhiệm vụ
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và chỉ đạo của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc trong tuần: thứ 2 - thứ 7 (08:00 - 17:30)
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên ứng viên dưới 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và truyền đạt thông tin tốt
- Sử dụng tốt ít nhất 1 ngoại ngữ - Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và sát sao công việc, sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm
- Có khả năng chăm sóc dịch vụ khách hàng tốt
- Có khả năng bao quát, tổ chức hoạt động công việc và xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn, resort, bệnh viện
Quyền lợi
- Lương: thoả thuận khi phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
- Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ưu đãi dịch vụ Y tế dành riêng cho CBNV và gia đình (Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông)
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”