Mô tả công việc
- Theo dõi và xử lý các vấn đề kỹ thuật cơ bản hoặc phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các sự cố phức tạp
- Cập nhật thông tin, tài liệu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất
- Đảm bảo sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
- Ghi nhận và tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ IT của công ty một cách hiệu quả
- Ghi nhận và tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat,...
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về phần mềm, phần cứng và dịch vụ công nghệ thông tin là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tư duy giải quyết vấn đề linh hoạt
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo), có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong ngành IT là lợi thế
Quyền lợi
- Được tiếp cận và phát triển trong môi trường công ty công nghệ
- Hỗ trợ dấu thực tập (bao gồm cả các ngành khác IT nếu cần)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng, đam mê, máu lửa
- Được đào tạo bài bản bởi HRM, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia khám phá những vùng đất mới với du lịch resort cao cấp
- Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày lễ, sinh nhật CBNV, sinh nhật Công ty,...
- Đóng BHXH, BHYT và đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, nghỉ phép 12 ngày/năm khi lên chính thức
- Thời gian Thực tập chỉ 3 tháng, sau đó sẽ được review lên thử việc và chính thức.
- Ăn trưa tại công ty, tham gia Happy Morning, Party hàng tháng...
- Thu nhập: Lương 2- 3tr + Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:15:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”