Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì
- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.
- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.
- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….
- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.
- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;
- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
-
Thời gian làm việc: 24/7
Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Hunmed là công ty Dược phẩm tập hợp những chuyên gia, dược sỹ đầy lòng nhiệt huyết, có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và công tác.
Với hoài bão muốn góp sức mình vì một xã hội an lành bớt đi đau khổ, hướng tới cuộc sống tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tiếng cười… giúp đẩy lùi bệnh tật, những thành viên đã hội tụ, họ cùng chung mục đích, chung niềm đam mê, khao khát cống hiến. Từ ý tưởng đó, Hunmed ra đời với tôn chỉ: tất cả vì sức khỏe, hạnh phúc của người Việt. Hunmed có lợi thế vô cùng lớn, công ty được sự bảo trợ, ủng hộ và có được những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược cộng với một đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, luôn nhạy bén tiếp cận những tiến bộ tân tiến trong công nghệ bào chế và nhiều kinh nghiệm trên thương trường.
Tầm nhìn
Hunmed trở thành công ty phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của các hãng dược phẩm hàng đầu trong nước và trên thế giới, giúp mang đến những giải pháp chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín và tin cậy cho người bệnh
Sứ mệnh
Hunmed cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín, góp phần nâng cao sức khoẻ con người Việt, có lợi ích cho cộng đồng.
Luôn tìm tòi, phát triển các sản phẩm mới, có hiệu quả cao, đem lại giá trị tốt hơn cho người Việt