Thực hiện các nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh chứa đựng những thông điệp về thương hiệu, xây dựng nhận thức, định vị về thương hiệu. Phân tích xu hướng truyền thông, bắt trends mới theo thời gian của Tiktok, Facebook và các kênh social khác để lựa chọn chủ đề/nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn. Tham gia vào quá trình tư vấn, góp ý sản xuất, edit video. Phối hợp với bộ phận Marketing và các đơn vị Agency để hoàn thành công việc 1 cách tốt nhất. Phối hợp với bộ phận thiết kế và các đơn vị khác có liên quan, để thực hiện các ấn phẩm truyền thông khác (nếu có). Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lýTốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như báo chí, marketing, truyền thông, hoặc các ngành có liên quan. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung. Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thiết kế, nội thất Hiểu biết về lĩnh vực Content Marketing/ Social media marketing. Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo trình bày nội dung một cách hiệu quả (như các công cụ thiết kế; các công cụ tìm kiếm từ khóa trên internet;...) Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông. Biết sử dụng canva, capcut cơ bản là 1 lợi thế.Lương: 14.000.000 vnđ - 16.000.000 vnđ + Thưởng Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm Thưởng tháng lương thứ 13 Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party... Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...). Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.